Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung theo dõi V.League, VFF lựa người thay thế

Thứ bảy, 09/09/2017 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF sẽ chọn HLV ngoại cho ĐT Việt Nam; HLV Mai Đức Chung theo dõi các trận đấu V.League... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa 9/9.

VFF sẽ chọn HLV ngoại cho ĐT Việt Nam

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpress: "Ngày 12/9 tới, tôi sẽ làm việc với Hội đồng HLV quốc gia để bàn về tiêu chí cho HLV tuyển Việt Nam. Đồng thời cũng sẽ trình lên các hồ sơ ứng tuyển vào vị trí này. Các hồ sơ chúng tôi nhận đều là HLV ngoại. Thời điểm này HLV ngoại có thể hợp hơn. Các HLV nội không thực sự hào hứng", ông Lê Hoài Anh nói thêm.

"HLV ngoại thành công hơn bởi tiếng nói quyết định, dứt khoát. Họ cũng không tình nghĩa với cầu thủ, ai không đạt yêu cầu loại thẳng tay", HLV Mai Đức Chung, người mới cùng tuyển nữ giành HC vàng SEA Games 29 và làm tạm quyền dẫn dắt tuyển nam đánh bại Campuchia 2-1 tại vòng loại Asian Cup 2018 cho hay.

Perisic ký hợp đồng Inter, MU hết hy vọng

Inter Milan xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Ivan Perisic, cầu thủ được Manchester United theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.Tối ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, CLB Inter Milan vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ Ivan Perisic. Anh sẽ tiếp tục mặc áo xanh - đen đết hết tháng 6 năm 2022.

Ký hợp đồng mới với nửa xanh - đen thành Milan, Perisic nhận mức lương 4,5 triệu euro/năm và điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 70 triệu euro. Năm ngoái, anh đóng góp 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở Serie A. Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), giá trị giải phóng này không có hiệu lực với các CLB bên ngoài Italy, điều đó có nghĩa nếu MU hỏi mua Perisic thêm lần nữa, Inter có quyền đặt giá riêng.

Perisic là cầu thủ được Man United theo đuổi suốt mùa hè vừa qua. "Người đặc biệt" Mourinho nhắm mua Perisic để cung cấp những quả tạt chất lượng cho Lukaku nói riêng và tập thể MU có hàng loạt cầu thủ sở hữu chiều cao lý tưởng nói chung. "Quỷ đỏ thành Manchester" sẵn sàng chi ra 50 triệu euro nhưng Inter kiên quyết giữ người. Với việc Perisic ký hợp đồng với Inter Milan, Mourinho đã hết hi vọng sở hữu tiền vệ này.

MU chống lại NHA

Vừa qua, LĐBĐ Anh đã chính thức ra phán quyết rút ngắn kỳ chuyển nhượng Hè vào lúc 17h (theo giờ địa phương) ngày cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới. Đề xuất này nhận 16 phiếu thuận từ các đội bóng, và Man United là đội hiếm chống lại tất cả. HLV Jose Mourinho tuyên bố phản đối thẳng thừng: " M.U phản đổi việc thay đổi luật chuyển nhượng là có lý do, vì họ muốn có thêm thời gian để nâng cấp đội hình. Thêm nữa, họ cũng không muốn rơi vào thế bị động khi bị đội bóng nước ngoài mua mất cầu thủ ở thời điểm TTCN của Anh đóng cửa".

HLV Mai Đức Chung theo dõi các trận đấu V.League

Dù vẫn chưa biết có thể tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận tái đấu với Campuchia trong khuôn khổ lượt về bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 10/10 tới hay không nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết sẽ có mặt trên sân để theo dõi các trận đấu tới đây tại Toyota V.League 2017 để có những đánh giá chính xác hơn về chất lượng và phong độ của các tuyển thủ.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mai Đức Chung cho biết:  “Tôi sống trong môi trường bóng đá đã lâu rồi nên mỗi dịp cuối tuần vẫn thường xuyên xem các trận đấu V.League”. Hiện VFF vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc tìm kiếm HLV mới cho các đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Hữu Thắng ra đi. Theo kế hoạch vào ngày 12/9 tới VFF sẽ họp và đưa ra quyết định về kế hoạch tương lai cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây HLV Mai Đức Chung khẳng định sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nếu tiếp tục được VFF gửi lời mời.

HAGL mất 2 trụ cột trước trận gặp Than Quảng Ninh

HAGL phải nhận tin không vui khi 2 trụ cột quan trọng của họ sẽ không thể ra sân trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh vào chủ nhật tới đây. Trong buổi tập chiều qua 7.9, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải cho hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Văn Thanh đã bị đau bắp đùi chỉ sau vài phút thi đấu ở trận Việt Nam thắng Campuchia 2-1, buộc HLV Mai Đức Chung phải nhanh chóng thay ra. Hiện hậu vệ người Hải Dương đang được các bác sĩ của HAGL chăm sóc, dù chưa có kết quả chính thức về chấn thương, tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng 'phố Núi' sẽ mất hậu vệ này trong khoảng 1 tháng.

Không chỉ Văn Thanh, việc được HLV Quốc Tuấn cho ngồi ngoài trong buổi tập cho thấy Tuấn Anh cũng đang ở tình trạng tương tự như người đồng đội. Cụ thể, ngôi sao của HAGL đã đau gân khoeo từ lúc tham dự SEA Games 29. Trước đó, tiền vệ quê Thái Bình cũng không được đưa vào sân ở trận đấu trên sân trong trận đấu với Campuchia diễn ra tại SVĐ Olympic, Phnom Penh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic Mu Inter HLV Mai Đức Chung V.League HAGL Than Quảng Ninh VFF hlv đt Việt Nam Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo