Quảng cáo

Thắng khó Campuchia, báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐTVN

Thứ bảy, 09/09/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam; Vũ Văn Thanh lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 8... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 9/9.

Báo châu Á khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam

Trang Fox Sports phiên bản châu Á vẫn chấm điểm A (cao nhất) cho đội tuyển Việt Nam sau những gì đội bóng đã thể hiện trước ĐT Campuchia trong trận đấu vừa qua. Bài bình luận của trang này cũng cho rằng Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội giành vé dự vòng chung kết.

Người được cho là có vai trò quan trọng nhất với đội tuyển Việt Nam là Văn Quyết. "Khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương của Văn Quyết là chìa khóa trong lối chơi tấn công hấp dẫn của đội tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây", Fox Sports nhận định về tiền đạo của CLB Hà Nội.

HLV Hữu Thắng tiến cử người ngồi ghế nóng

Cựu HLV Hữu Thắng đã đưa ra bốn cái tên sẽ trở thành HLV các đội tuyển giúp VFF tham khảo gồm: Lê Thụy Hải, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Anh Tuấn và Lư Đình Tuấn. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho VFF chọn đúng người vừa thuyết phục dư luận, lại biết chiều chuộng theo ý đồ của mình.

Một nhân vật khác từng có thời gian dài gắn bó với Việt Nam và thông thuộc làng bóng Đông Nam Á là cựu HLV Thái Lan Kiatisak nhiều lần xã giao muốn trở lại quê hương thứ hai nếu VFF có lời mời. HLV Kiatisak hiện đang huấn luyện đội hạng nhất Thai Port FC nên không khó để anh tìm về nơi có nhiều thử thách thú vị hơn.

Vũ Văn Thanh lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 8

Chuyên trang Football Tribe tiếp tục trình làng đội hình tiêu biểu châu Á của tháng 8. Đây là lần thứ 2 tờ báo quốc tế này bình chọn ĐHTB tháng cho khu vực châu Á. Hồi tháng 7, Công Phượng vinh dự lọt vào danh sách này ở vị trí tiền vệ, và tới tháng 8, thêm một cầu thủ khác của U22 Việt Nam và HAGL lọt vào danh sách này đó là Văn Thanh.

Cụ thể, Football Tribe miêu tả Văn Thanh là một hậu vệ cánh có những bước chạy ấn tượng nhất SEA Games 29. Mặc dù Việt Nam bị loại với thành tích 3 thắng 1 hòa 1 thua ngay ở vòng bảng nhưng Văn Thanh vẫn có những màn trình diễn ấn tượng, phòng ngự chắc chắn, tấn công hiệu quả và thậm chí còn ghi 1 bàn. Football Tribe tin rằng Văn Thanh sẽ tỏa sáng ở V-League cuối tuần này, sau khi anh đã có 6 bàn thắng tại giải. Tuy nhiên, đáng tiếc là Văn Thanh đã gặp chấn thương.

Các cầu thủ còn lại của ĐHTB là Nont Muangngam (U22 Thái Lan), Matthew Davies (U22 Malaysia), Gao Zhunyi (Hebei China Fortune), Aung Thu (Myanmar U22), Augusto Cesar (Sanat Naft), Takahiro Ogihara (Yokohama F. Marinos), Mu Kanazaki (Kashima Antlers), Ezequiel Lavezzi (Hebei China Fortune), Sylvano Comvalius (Bali United), Omar Kharbin (KSA Al Hilal).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Campuchia Văn Quyết HLV Hữu Thắng Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT