Quảng cáo

Dội mưa bàn thắng, U18 Việt Nam đại thắng U18 Philippines

Thứ bảy, 09/09/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đối thủ không quá khó khăn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành chiến thắng 5 sao, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B giải U18 Đông Nam Á

Dù giành chiến thắng đậm đà 8-1 trước U18 Brunei, thế nhưng U18 Việt Nam vẫn phải tạm đứng thứ 2 tại bảng B với 3 điểm cùng hiệu số +8. Trong khi U18 Indonesia với lợi thế thi đấu hơn 1 trận đang dẫn đầu với 6 điểm cùng hiệu số +10.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm phải giành ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận. Chính vì vậy ngay từ những phút đầu tiên, Hữu Thắng và các đồng đội đã chơi tấn công áp đảo U18 Philippines. Thành quả là sau 21 phút, U18 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số của Trần Văn Công. Sau khi có bàn dẫn trước, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dồn ép đổi thủ để tìm kiếm bàn gia tăng khoảng cách. Tuy nhiên U18 Philippines phòng thủ kiên cường, chỉ đến những phút cuối hiệp 1 khi đối thủ chơi chủ quan chờ hết giờ Bùi Hoàng Việt Anh đã tận dụng cơ hội bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 4 phút sau đó, Văn Công đã hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0.

Bước vào hiệp 2, U18 Việt Nam vẫn là đội chủ động chơi tấn công, tuy nhiên phải đến phút 76 Bảo Toàn mới giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nâng tỷ số lên 4-0. Dù đá chậm thế nhưng trước khi hết giờ U18 Việt Nam vẫn có được bàn thắng thứ 5 của Lê Minh Bình ở phút 90. Với chiến thắng đậm đà 5-0 trước U18 Philippines, U18 Việt Nam đã vươn lên đứng đầu bảng B.


Diễn biến:

F5 để cập nhật

90': VÀO!!! Lê Minh Bình ghi bàn thắng thứ 5 cho U18 Việt Nam

76': VÀO!!! Bảo Toàn nâng tỷ số lên 4-0

63': KHÔNG VÀO!! Nguyễn Hữu Thắng dứt điểm lên trời trong tư thế đối mặt với thủ môn bên phía U18 Philippines. Đường chuyền của Văn Công đã loại bỏ hàng phòng ngự đối phương nhưng đồng đội của anh lại dứt điểm quá tệ.

52': Khắc Khiêm thực hiện quả tạt khá hay bên cánh trái nhưng Văn Xuân lại không thể dứt điểm thành công.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45+3: VÀO!!! Văn Công hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0

44': VÀO!!! Bùi Hoàng Việt Anh bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0

31': KHÔNG ĐƯỢC! Trần Bảo Toàn thoát xuống rất nhanh bên cánh phải nhưng cú dứt điểm trong tư thế đối mặt của anh lại đi không chính xác.

21': VÀO!!! Trần Văn Công ghi bàn mở tỷ số trận đấu

12': KHÔNG VÀO! U18 Việt Nam đã có cơ hội mở tỷ số khi Văn Xuân căng ngang nguy hiểm nhưng đồng đội của anh lại không tận dụng thành công.

10': U18 Việt Nam vẫn đang giành quyền kiểm soát thế trận nhưng vẫn chưa thể đưa được bóng vào lưới U18 Philippines.

5': KHÔNG VÀO! Các cầu thủ áo đỏ đã đưa được bóng bóng vào lưới U18 Philippines nhưng bàn thắng không được công nhận do bóng đá đi hết được biên ngoài trước đó.

4': U18 Việt Nam đã có được những pha uy hiếp khung thành của đội bạn nhưng vẫn chưa có được bàn thắng được ghi.

1':Bắt đầu

Đội hình U18 Việt Nam ra sân:


 

Ở trận ra quân trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là Brunei, U18 Việt Nam không gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Trong khi đối thủ chơi phòng ngự số đông thì đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ đẩy cao đội hình tấn công gây sức ép cho đối thủ. Sau gần nửa thời gian hiệp một qua đi, phút 15 U18 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Đặng Văn Tới, Xuân Tú đánh đầu chuẩn xác 'xé lưới' đối phương.

Với thế trận áp đảo lại có bàn mở tỉ số, chỉ mất thêm 10 phút U18 Việt Nam đã có bàn nhân đôi cách biệt, Hồng Sơn là cái tên tung cú dứt điểm chuẩn xác đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Ở những phút cuối hiệp 1, thủ môn Thái Hiếu mắc sai lầm để Muhammad Norsamri rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2. Tuy nhiên, ngay bút bù giờ đầu tiên Văn Công đã đưa U18 Việt Nam lên dẫn 3-1 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến thế trận nghiêng hoàn toàn về U18 Việt Nam, chỉ trong vòng 4 phút từ 74 đến 78, Xuân Tú, Văn Tới và Khắc Khiêm lần lượt tỏa sáng giúp đội nhà gia tăng cách biệt lên 6-1. Trong khoảng thời gian còn lại, U18 Việt Nam tiếp tục chơi ép sân đối phương và Sỹ Hoàng cùng Khắc Khiêm ghi bàn ấn định chiến thắng 8-1 cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Bên kia chiến tuyến, không có nhiều điều để nói về U18 Philippines, ngoại trừ việc họ là đội thủng lưới tới 12 bàn thắng trong 2 trận đấu vừa qua tại giải. Đồng nghĩa với đó là vị trí bét bảng (0 điểm) và 99,99% sớm kết thúc chuyến...du lịch của mình ngay từ vòng bảng sau khi đụng U18 Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 của bảng B - U18 Đông nam Á.

Đội hình dự kiến U18 Việt Nam: Thái Hiếu, Văn Tới, Bá Sang, Việt Anh, Quang Vinh, Tiến Anh, Văn Luân, Văn Công, Hồng Sơn, Xuân Tú, Văn Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam vs U18 Philippines Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Philippines 15h30 ngày 9/9 link xem trực tiếpU18 Việt Nam vs U18 Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT