Quảng cáo

Cầu thủ Đồng Tháp bị công an điều tra tiêu cực

Thứ tư, 06/07/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái cất nhiều trụ cột của Đồng Tháp thời gian qua đã có lời lý giải thích đáng khi họ đang bị cơ quan công an điều tra cá độ.

Video bàn thắng: SLNA 3-0 Đồng Tháp (Vòng 11 V-League 2016)

HLV Trần Công Minh của CLB Đồng Tháp chia sẻ với báo chí ngày hôm nay: “Cách đây khoảng mấy tuần, trước khi Euro 2016 khởi tranh, chúng tôi được cơ quan điều tra thông báo họ có nghi ngờ và đang trong quá trình theo dõi các cầu thủ Đồng Tháp”. Cụ thể, cơ quan công an nghi ngờ các cầu thủ Đồng Tháp tham gia cá độ bóng đá và vụ việc được thông báo trước vòng 11 V-League, trước trận thua Sông Lam Nghệ An 3-0.

Thông tin này lý giải cho việc tại sao Đồng Tháp lại cất nhiều trụ cột của mình lên khán đài ở 2 trận gần nhất gặp Khánh Hòa và Hải Phòng. Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Đồng Tháp đã ‘có tiêu cực’ khi bất không sử dụng các trụ cột của đội bóng. Ngoài ra, trận thua 2-3 sau khi đã dẫn trước 2-0 với đội đầu bảng Hải Phòng cũng để lại nhiều nghi vấn, cũng như trận Sài Gòn hòa Quảng Nam 3-3 với 3 bàn thắng của đội khách (Sài Gòn) được ghi liên tiếp trong những phút cuối.

Đồng Tháp, Đồng Tháp 2-3 Hải Phòng, Quảng Nam 3-3 Sài Gòn, Sài Gòn FC, cá độ, cá độ bóng đá, tiêu cực, tiêu cực bóng đá việt nam, sốc

Nhiều trụ cột của Đồng Tháp phải ngồi ngoài vì nghi ngờ tham gia cá độ

HLV Trần Công Minh tiết lộ hiện chưa có cầu thủ nào bị mời lên cơ quan điều tra để làm việc: “Chúng tôi chỉ biết có vậy và vẫn tập trung tập luyện, thi đấu bình thường kể từ đó cho đến nay. Còn chuyện cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra mời lên thời gian qua thì tôi khẳng định là chưa có. Vì tôi là HLV trưởng, cầu thủ vắng buổi tập hay bị yêu cầu đi đâu đó, tôi phải được thông báo”. Hiện chưa rõ cơ quan điều tra khi nào thì có kết luận chính thức về vụ việc.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tháp Đồng Tháp 2-3 Hải Phòng Quảng Nam 3-3 Sài Gòn Sài Gòn FC cá độ cá độ bóng đá tiêu cực tiêu cực bóng đá việt nam sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT