Quảng cáo

Các đội bóng Thái Lan, Malaysia muốn chiêu mộ Văn Quyết

Thứ tư, 13/02/2019 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam tranh vé dự VCK U19 nữ châu Á 2019; Văn Quyết được săn đón... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 13/2.

Các đội bóng Thái Lan, Malaysia muốn chiêu mộ Văn Quyết

HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Chu Đình Nghiêm xác nhận thủ quân Văn Quyết được nhiều CLB Thái Lan quan tâm sau trận đấu của đội bóng này với Bangkok United tại AFC Champions League.

"Chúng tôi hiện nhận được đề nghị từ những đội bóng ở Đông Nam Á, trong số này có CLB của Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi những gì diễn ra trong tương lai", HLV Chu Đình Nghiêm nói về trường hợp của Văn Quyết trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận.

"Tôi tin rằng Văn Quyết có thể chơi tốt tại Thái Lan với khả năng của mình", nhà cầm quân này cho biết.

Trong những mùa giải trước, có thông tin Văn Quyết được Muongthong United hỏi mua, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Trước Văn Quyết, CLB Hà Nội từng để Hoàng Vũ Samson sang Thái Lan thi đấu cho Buriram United.

Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam

Việt Nam đấu Hàn Quốc, Iran tranh vé dự VCK U19 nữ châu Á 2019

Chiều nay 13/2, LĐBĐ châu Á đã tiến hành lễ bốc thăm bảng đấu vòng loại thứ hai giải bóng đá nữ châu Á 2019. Theo đó, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với sự góp mặt của Hàn Quốc, Iran và Lebanon. Đây được đánh giá là bảng đấu không quá khó khăn với U19 nữ Việt Nam bởi ngoài Hàn Quốc, hai đối thủ còn lại tương đối vừa sức với các cô gái áo đỏ.

Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/4, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành tấm vé dự VCK U19 nữ châu Á tại Thái Lan từ 27/10-9/11/2019. Trước đó đã xác định 4 đại diện bao gồm chủ nhà Thái Lan, CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản và Trung Quốc.

BLV Quang Huy: 'Buriram sẽ xây dựng lối đá xung quanh Xuân Trường'

"Bản thân Buriram chắc là đã có sự tính toán. Ở Thai League, một cầu thủ như Xuân Trường có khi lại phát huy được. Giải đấu đó họ chơi có tổ chức, có kĩ thuật và lối chơi. Thai League là giải mời nhiều cầu thủ Đông Âu và châu Mỹ, chất lượng kĩ thuật rất cao, mẫu như Xuân Trường có thể phát huy được, thậm chí nhiều hơn tại V.League.

Thai League rất tôn trọng các cầu thủ chia bài thay vì mua cầu thủ to cao, khỏe như Việt Nam. Họ đá nhiều nhịp nhiều chạm. Vì thế khi họ đưa Trường về, cũng đã biết rõ mạnh yếu. Nếu Buriram xây dựng lối chơi xung quanh Xuân Trường, bố trí người phục vụ Trường thì tôi cũng không ngạc nhiên", BLV Quang Huy chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan Malaysia Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo