Quảng cáo

Báo Hàn lo Công Phượng đi theo 'vết xe đổ' của Xuân Trường

Thứ tư, 13/02/2019 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn lo Công Phượng đi theo 'vết xe đổ' của Xuân Trường, Solskjaer lập kỷ lục tệ nhất lịch sử M.U... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/2.

"Công Phượng có màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng ở Asian Cup 2019. Anh có thân hình thấp, chỉ cao 1m68 nhưng nhanh nhẹn và kỹ thuật. Thể lực được coi là điểm yếu nhưng ở Asian Cup vừa qua, Công Phượng chơi tốt trước các đội tuyển mạnh như Iran và Nhật Bản", tờ Sports Seoul nhắc về tiền đạo sinh năm 1995.

Tuy nhiên, tác giả bài viết, phóng viên Choi Seung-seop cũng nhấn mạnh: "Công Phượng sẽ đến Incheon United. Anh đến để tiếp thị và làm nhiệm vụ quảng bá nhưng vẫn có những kỳ vọng lớn hơn nhiều về chuyên môn và khả năng chơi bóng. Không ai mong muốn một Xuân Trường thứ 2 tại Incheon United".

Hàn Quốc, Công Phượng, Incheon United

Thua PSG, Solskjaer lập kỷ lục tệ nhất lịch sử M.U

Ở trận đấu với PSG tại Old Trafford thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League, M.U đã chơi khá tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bị mất nhịp ở hiệp 2, qua đó để thủng lưới 2 lần và thua chung cuộc với tỷ số 0-2.

Đây là trận thua đầu tiên sau 11 trận bất bại của M.U dưới thời Solskjaer. Không chỉ chịu thất bại đầu tiên dưới thời nhà cầm quân Na Uy mà trận thua này còn kéo theo kỷ lục siêu tệ của đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, trận thua PSG với tỷ số 0-2 là lần đầu tiên trong lịch sử M.U để thua với cách biệt nhiều hơn một bàn trên sân nhà ở các Cúp châu Âu.

Wenger bất ngờ bênh Mourinho, trù ẻo Solskjaer

Trong bài phỏng vấn trên beIN Sport, HLV Wenger bất ngờ đưa ra lời bênh vực Mourinho, người từng là đối thủ "không đội trời chung" với ông ở Premier League.

"Mourinho đã chứng minh mình là HLV giỏi nhưng ông ta đề cao yếu tố kỉ luật với tất cả các cầu thủ. Ở Man Utd, tôi tin Pogba là cầu thủ tài năng nhưng đôi lúc, cậu ta không chấp hành tốt yêu cầu kỉ luật. Khi thi đấu bên cạnh Matic và Herrera, Pogba thể hiện khả năng tốt hơn.

Mourinho muốn lối chơi kỉ luật, đặc biệt trong phòng ngự. Dưới thời Solskjaer thì khác, Pobga được chơi tự do hơn. Đó là lý do tại sao cậu ta chơi tốt hơn", HLV Wenger nhận định trên beINSPORT.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Công Phượng Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT