Quảng cáo

Muốn suất đá chính, Công Phượng phải đánh bật 3 tiền đạo Incheon Utd

Thứ tư, 13/02/2019 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Incheon Utd, lúc này tiền đạo HAGL sẽ bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt trên hàng công Incheon United.

Không còn là một cầu thủ trẻ ra nước ngoài để học hỏi nữa, Công Phượng phải nỗ lực rất lớn trong cuộc chiến tìm kiếm một suất trên hàng công Incheon United.

Với hàng công lên tới con số 8 cầu thủ, sự cạnh tranh là rất khốc liệt trong sơ đồ 3 tiền đạo mà HLV Jorn Andersen thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên dưới đây là 3 cái tên mà Công Phượng cần đặc biệt lưu ý bởi họ là những con bài chủ chốt của Incheon United mùa giải năm ngoái.

Kim Bo Seob

Với việc nhà vô địch Jeonbuk Hyundai Motors chiêu mộ tuyển thủ Moon Seon Min, Incheon Utd quyết định đặt niềm tin vào tiền đạo trái Kim Bo Seob. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã 8 lần thi đấu chính thức và 13 lần vào sân từ băng ghế dự bị, trong đó chủ yếu là thay thế vị trí của Moon Seon Min. Anh đã chơi tốt và có cho mình 2 bàn thắng.

Nam Jun Jae

Dù đã ở tuổi 30 nhưng Nam Jun Jae vẫn là con bài chiến lược trong đội hình Yon Andersen. Cầu thủ này xuất bên phía cánh phải trong sơ đồ 3 tiền đạo. Không còn những cú nước rút thần tốc như hồi còn trẻ nhưng khả năng chọn vị trí khôn ngoan giúp Nam Jun Jae thường xuyên xâm nhập vào khu vực cấm địa đối phương.

Tuy nhiên Nam Jun Jae sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn vào tháng 6 này và Công Phượng cần sớm chứng tỏ bản thân nhằm kiếm một suất chính thức mà tiền đạo kỳ cựu để lại.

Stefan Mugosa

Chân sút chủ lực của Incheon đóng góp hơn 1/3 tổng số bàn thắng mà đội nhà ghi được ở K-League Classic. Dù đội nhà phải chật vật trong cuộc đua trụ hạng thì Mugosa lại nằm ở top đầu các chân sút tốt nhất giải đấu.

Khoảng thời gian khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng của Đức như Kaiserslautern, 1860 Munich hay Karksruher SC đã tôi luyện tiền đạo người Montenegro trở thành sát thủ vòng cấm thực sự. Vì vậy cơ hội để cạnh tranh vị trí trung phong của Công Phượng gần như là không có.

>>Việt Nam đấu Hàn Quốc, Iran tranh vé dự VCK U19 nữ châu Á 2019

>>Fellaini bỏ lỡ trận đấu với Hà Nội FC ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo