Quảng cáo

Cả Bayern và Juve đều thiệt hại nặng trước đại chiến

Thứ tư, 16/03/2016 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những trụ cột của cả 2 bên bất ngờ gặp chấn thương trước trận huyết chiến ở Alianz Arena.

robben, dybala, champions league, bayern munich, juventus, chấn thương bayern munich, chấn thương juventus

Dybala chắc chắn vắng mặt còn Robben nhiều khả năng sẽ không ra sân

Vào cuối tháng 2 vừa qua, các cầu thủ Bayern Munich đã có một trận hòa 2-2 trước Juventus ở lượt đi 1/8 Champions League trên sân Juventus Arena. Đây là một kết quả khá có lợi giành cho đại diện nước Đức trước trận lượt về vào rạng sáng mai bởi họ chỉ cần hòa với ít hơn 2 bàn thắng là có thể đi tiếp và còn được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương đang phủ bóng đen lên một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8. Bayern Munich vốn đã thiếu vắng hàng loạt trung vệ chất lượng như Boateng, Badstuber hay là cả cầu thủ xuất phát từ vị trí tiền vệ phòng ngự Javi Martinez và phải dùng tiền vệ Kimmich thế chỗ, trong khi đó Juve chắn chắn không có sự phục vụ của 2 trung vệ Caceres và Chiellini vì chấn thương.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Trong cuộc họp báo mới đây, cả 2 CLB này đều thông báo những ca chấn thương mới, và đều nằm ở những vị trí quan trọng của đội bóng. Cụ thể, HLV Pep Guardiola thông báo về tình hình chấn thương của tiền vệ Robben: “Tôi không biết Arjen Robben có thi đấu được hay không nữa. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu nhưng tôi không biết được.” Cầu thủ người Hà Lan là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern ở lượt đi.

Trong khi Bayern mất Robben thì Juventus lại không thể có sự phục vụ của tiền vệ Marchisio và tiền đạo Dybala. HLV Allegri xác nhận: “Tất nhiên, rất không vui khi Chiellini, Marchisio và Dybala vắng mặt nhưng bất cứ cầu thủ nào bước ra sân cũng sẽ cố gắng hết khả năng.” Dybala và Marchisio đã ở lại Italia để chữa trị nên chắc chắn họ sẽ không ra sân trong trận đấu tới.  Đây là mất mát rất to lớn đối với đại diện nước Ý.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robben dybala champions league bayern munich juventus chấn thương bayern munich chấn thương juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT