Quảng cáo

Bayern Munich vs Juventus, 2h45 17/3: Khiêu vũ trước vuốt hùm

Thứ tư, 16/03/2016 03:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để đối thủ nắm giữ một lợi thế không nhỏ trước trận lượt về, các cầu thủ Juventus cần thi đấu với tinh thần quyết tử để mong về một tấm vé vào vòng tứ kết.

Bayern Munich vs Juventus, nhận định Bayern Munich vs Juventus, nhận định trận đấu Bayern Munich vs Juventus, nhận định Bayern Munich, nhận định Juventus, Champions League

Kết quả 2-2 ở lượt đi chứng kiến nỗ lực tuyệt vời của Juventus

“Hùm Xám” vẫn trội hơn “Bà đầm già”

Cùng với Real Madrid và Barcelona, Bayern Munich luôn được coi là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu trong những năm trở lại đây. Nhà vô địch UEFA Champions League 2012/13 cũng phần nào thể hiện được sự vượt trội rõ rệt so với Juventus khi dẫn 2-0 trước đại diện nước Ý ngay tại thành Turin, và họ chỉ đánh rơi 1 chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu đó.

Chuỗi thành tích tốt của cả Juventus và Bayern Munich tại đấu trường quốc nội chứng tỏ được sự thống trị của họ ở trong nước. Thế nhưng, Juve đã có những quãng thời gian trồi sụt hồi đầu mùa khi mới bắt đầu công cuộc chuyển giao thế hệ, với sự ra đi của Tevez và Pirlo, Vidal để nhường chỗ cho những Dybala hay Cuardrado. Vì thế, họ vẫn bị đánh giá yếu hơn đối thủ dù từng lọt vào đến chung kết Champions League mùa trước.

Vẫn tiếp tục nhận những tổn thất ở hàng phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí trung vệ nhưng Bayern nay cũng đã bớt “khổ” hơn xưa. Sự trở lại của Mehdi Benatia có thể sẽ giải phóng cho David Alaba khỏi vị trí trung vệ và đẩy Bernat lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Bayern được dự đoán sẽ không có nhiều sự thay đổi so với lượt đi khi họ đã từng làm rất tốt trong 60 phút đầu tiên của trận đấu.

Juve cũng có những vũ khí riêng

Không thể có được một hàng tiền vệ nổi trội như đối thủ, các cầu thủ Juventus sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn kiểm soát trận đấu sắp tới, điều đã diễn ra ở lượt đi. Tuy nhiên, đại diện nước Ý có nhiều con bài để có thể khiến đối thủ bất ngờ.

Với lực lượng nhân sự đủ đầy ở hàng tiền vệ và hàng công, Juventus hoàn toàn có thể mạo hiểm để thi đấu với một sơ đồ chú trọng vào hàng tiền đạo. Cuadrado và Dybala sẽ đóng vai trò chạy cánh trong một hàng công 3 người, bên trong là Mandzukic, trong khi hàng tiền vệ có thể sẽ chỉ sử dụng một đội hình có 2 tiền vệ trung tâm. Sơ đồ 5-2-3 thiên về tấn công/phòng ngự cánh có thể sẽ là điều được HLV Max Allegri tính tới. Ông vốn là người rất chuộng một đội hình có 3 trung vệ và luôn muốn đội bóng dâng cao khi có bóng (năm ngoái, ông cho Juventus thi đấu với sơ đồ 3-5-2 và gặt hái được khá nhiều thành công).

Paul Pogba và Paulo Dybala sẽ tiếp tục là những nhân tố được kỳ vọng nhất tại Juve thời điểm này, nhưng chỉ họ có thể sẽ là không đủ để người Ý có thể tạo nên bất ngờ. Sự xông xáo bên cánh phải của Cuadrado cùng sự chắc chắn của Sami Khedira có thể sẽ giúp ích rất nhiều trong trận đấu tới, trong khi những Hernandes hay Simone Zaza hoàn toàn có thể tao bất ngờ từ băng ghế dự bị.

Thông tin nhân sự

Bayern Munich: Jérôme Boateng, Holger Badstuber chấn thương. Javi Martínez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Juventus: Martín Cáceres chấn thương, Giorgio Chiellini bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin đối đầu

Bayern bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Juventus ở mọi đấu trường, họ thắng 3 hòa 2 trong số đó.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
17/03 02:45 Bayern Munchen - Juventus 2.05 0:1 1/4 1.85 2 3/4 1.95 1.95 1.45 4.55 7.52

 

Dự đoán đội hình

Bayern (4-1-4-1): Neuer, Alaba, Benatia, Kimmich, Lahm, Vidal, Costa, Alcántara, Müller, Robben, Lewandowski.

Juventus (5-2-3): Buffon, Evra, Bonucci, Barzagli, Rugani, Lichtsteiner, Pogba, Khedira, Cuadrado, Dybala, Mandzukic.

Dự đoán tỷ số: Bayern 1-1 Juventus

.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Juventus nhận định Bayern Munich vs Juventus nhận định trận đấu Bayern Munich vs Juventus nhận định Bayern Munich nhận định Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT