Quảng cáo

Bom tấn mùa hè phát nổ với ‘nạn nhân’ MU

Thứ sáu, 26/05/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn mùa hè phát nổ với ‘nạn nhân’ MU, Quỷ đỏ quyết giữ siêu sao trước sự chèo kéo của Barca... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 26/05.

Bom tấn mùa hè phát nổ với ‘nạn nhân’ MU

Bernando Silva, Silva, Man City, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, chuyển nhượng chính thức, chuyển nhượng Man City, chuyen nhuong toi 26 thang 5

Theo tờ Manchester Evening News (M.E.N), tờ Goal và rất nhiều thông tin đáng tin cậy khác, tiền vệ Bernado Silva của Monaco đã tới thành phố Manchester để hoàn tất hợp đồng với một đội bóng ở đây. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là MU, đội bóng đã được liên hệ với cầu thủ này trong quãng thời gian dài lại không phải bến đỗ mới của cầu thủ người Bồ Đào Nha mà theo đó, chính Man City mới là CLB sở hữu tiền vệ kiến thiết của Monaco trong thời gian tới.

Cụ thể, Bernado Silva sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Man City vào ngày thứ Sáu, 26/5 trong sự ngỡ ngàng của người dân thành Manchester. Trước đó, anh đã tới Manchester vào giữa đêm bằng một chuyến bay từ Mallorca (Tây Ban Nha) để tránh sự chú ý của báo giới. Theo M.E.N, Man City đã đồng ý chi 50 triệu bảng cho Monaco vì Bernado Silva. Cầu thủ này sẽ nhận lương khá cao tại đội bóng thành Manchester.

Trong khi đó, Daily Mail thì đưa tin cụ thể hơn, mức phí mà Man City đưa ra cho Silva được cho là khoảng 60 triệu bảng. Bernardo Silva đến với Monaco với giá chỉ có 13,3 triệu bảng từ Benfica vào năm 2015.

Hai trang tin uy tín nhất nước Anh BBC Sports và Sky Sports đã xác nhận Silva sẽ tới Man City vào cuối ngày thứ 6, 26/5 (giờ Anh, khoảng 7h sáng ngày 27/5 giờ Việt Nam)..

Rạng sáng 27/5, Silva đã chính thức trở thành người của Man City.

Bernando Silva, Silva, Man City, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, chuyển nhượng chính thức, chuyển nhượng Man City, chuyen nhuong toi 26 thang 5

MU quyết giữ siêu sao trước sự chèo kéo của Barca

Tiền vệ Ander Herrera là một trong những ngôi sao không thể thay thế ở tuyến giữa của Man United thời điểm này. Vốn là tiền vệ tấn công nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, khả năng phòng ngự của Herrera đã được phát triển nhanh chóng. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United là minh chứng cho màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha trong mùa giải này. Vì thế, không ít đội bóng đã bắt đầu nhòm ngó tiền vệ 27 tuổi. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự quan tâm đến từ Barcelona.

Nhằm ngăn chặn việc bị “cướp” cầu thủ, Man United đang gấp rút lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera. Theo Independent cho biết, “Quỷ đỏ” dự tính sẽ nâng mức lương của Herrera từ 75 nghìn bảng/tuần lên thành 120 nghìn bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chính thức: Công thần quay lại đối đầu Man City

Zabaleta không cần đợi lâu để tìm đội bóng mới, trên thực tế thì có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu anh bất chấp vấn đề tuổi tác. Cuối cùng, cựu sao Espanyol đã chọn West Ham, ở lại Ngoại hạng Anh và có cơ hội đối đầu đội bóng cũ.

“Đây là một niềm hạnh phúc với tôi khi gia nhập West Ham. Hy vọng tôi sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây. Một cầu thủ luôn cần phải có thách thức mới cho bản thân.

Man City đã cho tôi cơ hội thi đấu tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên tôi yêu giải đấu này và muốn tiếp tục ở lại. Tôi đã ở đây trong 9 năm, thời gian rất dài với những kỷ niệm đẹp. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới”, Zabaleta chia sẻ.

Arsenal tăng lương giữ Sanchez

Theo Dailymail, Arsenal đã mời Sanchez ký vào bản hợp đồng mới với mức lương là 270 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn so với yêu cầu của Sanchez. Cựu cầu thủ của Barca muốn hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần tại sân Emirates. Cầu thủ người Chile còn 1 năm hợp đồng và đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernando Silva Silva Man City chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd chuyển nhượng chính thức chuyển nhượng Man City chuyen nhuong toi 26 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT