Quảng cáo

M.U chốt giá mua sao bự Tottenham

Thứ sáu, 26/05/2017 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông Anh, CLB Man Utd vừa gửi lời đề nghị lần hai tới BLĐ Tottenham Hotspur để chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá Eric Dier.

Sau một mùa giải thành công với 3 danh hiệu cùng tấm vé trở lại đấu trường UEFA Champions League mùa tới, mục tiêu duy nhất của BLĐ M.U lúc này chỉ còn là việc chiêu mộ những ngôi sao chất lượng nhất, để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong số những cái tên đang theo đuổi, Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm tới 'tài nghệ' của tiền vệ Eric Dier và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mang anh về từ Tottenham.

M.U, Tottenham, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, man utd,quỷ đỏ, eric dier,pogba

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sự có mặt của Dier sẽ giúp nhà tân vương Europa League tăng cường sức mạnh tuyến giữa, và cũng để hợp với Pogba và Herrera tạo thành bộ ba đẳng cấp từ mùa bóng tới. Khi mà Michael Carrick đã qua thời đỉnh cao, sự có mặt của Dier là vô cùng cần thiết.

Sao trẻ người Anh được đánh giá là một cầu thủ đa năng, khi vừa có thể đá tiền vệ phòng ngự lại có thể chơi như một trung vệ. Với sự quyết đoán dựa trên nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ sinh năm 1994 đang được coi là tương lai của Spurs và cả ở ĐT Anh.

Cũng bởi lý do này, HLV Mourinho đang nóng lòng muốn có được sự phục vụ của Dier. Vì vậy, M.U đã trở lại thương vụ này một lần nữa với số tiền lớn hơn. Theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra nghiêm túc ở thương vụ này và đưa ra mức giá đề nghị 50 triệu bảng để khiến Spurs đổi ý. Trước đó, Quỷ đỏ được cho đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới đội chủ sân White Hart Lane song đã bị từ chối.

Sự chịu chi ở M.U ở phi vụ này có thể sẽ khiến Tottenham xao động, trong bối cảnh họ cũng đang cần tiền để xây dựng SVĐ mới. Trong khi đó, được thi đấu cho một đội bóng danh tiếng như M.U sẽ là một giấc mơ với những cầu thủ trẻ như Dier. Ở mùa bóng vừa qua, tiền vệ này cũng không được đá ở vị trí yêu thích khi anh thường xuyên bị xếp đá trung vệ mặc dù vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Với việc được đảm bảo vị trí chính thức cùng việc được hưởng mức lương cao hơn, rất khó để Eric Dier có thể từ chối lời đề nghị này.

XEM THÊM

- Bóng đá Anh 26/5: Arsenal đề nghị mức lương chưa từng có vì Sanchez

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Tottenham tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ eric dier pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT