Quảng cáo

Bom tấn của Barca tiếp tục gặp chấn thương

Thứ hai, 05/09/2016 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe, tân binh của Barca đang để lại nhiều hoài nghi trong lòng NHM.

Như đã biết, Andre Gomes là tân binh đắt giá nhất mùa hè này của CLB Barca sau khi đội bóng xứ Catalonya chi tới 55 triệu euro để đưa anh về từ Valencia. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa có nhiều dấu ấn cho thày trò HLV Luis Enrique khi không thi đấu tại các trận giao hữu và mới chỉ ra sân 19 phút ở La Liga vì các vấn đề sức khỏe.

Các vấn đề về thể trạng của Gomes kéo dài từ Euro 2016, giải đấu mà cầu thủ này đã góp một phần giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch. Chính vì thế, việc Gomes tiếp tục dính chấn thương khi tập trung cùng Seleccao khiến người hâm mộ Barcelona rất lo ngại.

Andre Gomes, Barca, tin tức Barca, tin tức La Liga, Barcelona, Andre Gomes chấn thương, tân binh Barca chấn thương, tin tức bóng đá hôm nay, Barca chấn thương

Andre Gomes tiếp tục chấn thương

Cụ thể, tiền vệ này đã phải rời sân sớm trong chiến thắng 5-0 của Bồ Đào Nha trước Gibraltar và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2018.

Ngay sau khi Gomes gặp chấn thương, CLB Barca đã phải đưa ra thông báo ‘an ủi’ người hâm mộ. Trên trang chủ và các fanpage mạng xã hội, đội bóng Tây Ban Nha viết: “Andre Gomes đã trở lại Barcelona từ ĐTQG Bồ Đào Nha vì chấn thương. Cuộc kiểm tra y tế tại CLB sáng nay xác nhận tiền vệ này chỉ bị bầm tím cơ bắp chân phải. Trong tuần tới, CLB sẽ xác định khi nào anh ấy có thể trở lại”.

Mặc dù chấn thương của Gomes tuy nhẹ nhưng chưa chắc chắn cầu thủ này đã đủ thể lực thi đấu. Như đã biết, trong suốt quá trình vừa qua anh không thể ra sân dù không gặp chấn thương nặng nào. Hậu vệ Vermaelen cũng từng là 1 trường hợp tương tự.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Gomes Barca tin tức Barca tin tức La Liga Barcelona Andre Gomes chấn thương tân binh Barca chấn thương tin tức bóng đá hôm nay Barca chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo