Quảng cáo

Bốc thăm AFC Cup 2018: SLNA và FLC. Thanh Hóa đều gặp khó

Thứ tư, 06/12/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả 2 đại diện của Việt Nam đều gặp phải những đối thủ đáng gờm ở giải AFC Cup 2018.

Chiều nay ngày 6/12/2017, ban tổ chức AFC Cup 2018 đã tổ chức bốc thăm chia bảng. Ở khu vực Đông Nam Á tiếp tục có 3 bảng đấu và các đội bóng sẽ thi đấu với nhau tới trận chung kết khu vực ASEAN nhằm tìm ra một đại diện của mình thi đấu trận liên khu vực, rồi sau đó là chung kết tổng AFC Cup 2018 với một đại diện đến từ Tây Á.

Theo đó, FLC Thanh Hóa rơi vào bảng G với các đội Bali United (Indonesa), Yangon United (Myanmar) và một đội tuyển Philippines (giải này chưa thi đấu xong). Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An rơi vào bảng H với Johor Darul Ta’zim (Malaysia), Tampines Rovers (Singapore) và Persija Jakarta (Indonesia).

AFC Cup 2018, Sông Lam Nghệ An, FLC Thanh Hóa

Bali United là Á quân của giải Indonesia còn Yangon United là Á quân của giải VĐQF Myanmar. Đại diện của Philippines nhiều khả năng cũng sẽ là Á quân của giải VĐQG nước này nên nhiều khả năng, FLC Thanh Hóa đã rơi vào bảng ‘toàn Á quân’. Tất nhiên, Thanh Hóa cũng có thể không phải thi đấu ở AFC Cup nếu lọt qua vòng loại AFC Champions League (đấu loại với đội Hồng Kông rồi sau đó là Hàn Quốc).

Tương tự, Johor Darul Ta'zim là nhà ĐKVĐ giải Malaysia và có được sự hâm mộ và đầu tư lớn ở trong nước. Họ biết tới với biệt danh JDT và nhận được sự hậu thuẫn lớn. Trong khi đó, Tampines Rovers là Á quân VĐQG Singapore, còn Persija là đội xếp thứ 4 giải Indonesia.

Các đội tại Đông Nam Á sẽ chia làm 3 bảng. 3 đội nhất mỗi bảng và đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ lọt vào bán kết khu vực. Đội vô địch khu vực ASEAN sẽ cùng với 3 đội nhất bảng D (Trung Á), E (Nam Á) và I (Đông Á) để tìm ra đội vô địch Liên khu vực. Đội này sẽ đấu chung kết tổng với đội vô địch Tây Á để tìm ra nhà vô địch AFC Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2018 Sông Lam Nghệ An FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT