Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam với sơ đồ mới lạ 3-5-2?

Thứ tư, 06/12/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những buổi tập cuối cùng trước ngày sang Thái Lan tham dự giải M-150, HLV Park Hang Seo đang áp dụng chiến thuật 3-5-2 cho U23 Việt Nam.

ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đang có những buổi tập cuối cùng nhằm khớp chiến thuật, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cho U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 3-5-2.

Trong những buổi tập đã qua, HLV Park Hang Seo cho toàn đội tập luyện những bài ban bật nhỏ ở tốc độ cao. Theo Quang Hải tiết lộ: "HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng cho U23 Việt Nam sơ đồ 3-5-2 hay 3-4-3. Tôi nghĩ với từng đối thủ thì HLV sẽ có những sự lựa chọn sơ đồ sao cho phù hợp nhất".

U23 Việt Nam, sơ đồ 3-5-2, M-150, HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam

Với việc Phí Minh Long đã dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự giải M-150. Cơ hội bắt chính nhiều khả năng sẽ thuộc về Bùi Tiến Dũng. Ở hàng hậu vệ, nếu không có bất ngờ vào phút chót thì vị trí chính thức trong sơ đồ 3 hậu vệ khó thoát khỏi tay của Duy Mạnh, Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Sinh (Quảng Nam). Trong trận đấu tập đối kháng sáng 6/12, 3 cái tên này cũng được bố trí chơi cạnh nhau.

Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ là cuộc cạnh tranh giữa nhiều cái tên xuất sắc. Đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi tới 15 cầu thủ có thể chơi bóng ở hàng tiền vệ. Sự chật chội ở khu vực giữa sân sẽ giúp thầy Park có nhiều phương án cho 5 vị trí chính thức. Trong đó, Xuân Trường và Văn Thanh chắc một suất đá chính. Ba cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Quang Hải, Tiến Dụng và Lâm Ti Phông.

U23 Việt Nam, sơ đồ 3-5-2, M-150, HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam

Trên hàng công sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Văn Toàn, Thanh Bình, Văn Long, Đức Chinh và Công Phượng. Trong đó số 10 của HAGL đã được mặc định một suất chính thức, Đức Chinh đang có nhiều lợi thế bởi phong độ cao tại V.Legaue cùng sự ăn ý với Công Phượng trong thời gian qua.

HLV Park Hang Seo dần định hình được lối chơi tại đội tuyển U23 Việt Nam (Nguồn OnSports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam sơ đồ 3-5-2 M-150 HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo