Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong: Công Phượng là cầu thủ tốt nhưng...

Thứ tư, 06/12/2017 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc kỹ thuật của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ về tài năng cũng như áp lực mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải nhận.

GĐKT Chung Hae Seong: Công Phượng là cầu thủ tốt nhưng…

Công Phượng, HAGL, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá thái lan, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá

GĐKT Chung Hae Seong cho hay: “Công Phượng là cầu thủ tốt, có thương hiệu riêng. Nhưng ở đội bóng, mọi cầu thủ đều phải phục vụ cho CLB. Ở mọi nơi trên thế giới, không có cầu thủ lớn hơn CLB, vì có CLB thì cầu thủ mới được đá bóng.

Tôi lấy ví dụ có Barca thì mới có Messi. Vì Messi xuất sắc nên cậu ấy mới được thi đấu cho Barca, và nhờ CLB, Messi trở nên nổi tiếng hơn. Messi không thể trở thành cầu thủ tầm cỡ như vậy nếu không chơi bóng cho Barca. Tương tự, có Real Madrid thì mới có Ronaldo.”

Nguyễn Hồng Sơn chọn Thanh Trung cho danh hiệu QBV VN 2017

Theo đánh giá của giới chuyên môn, với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam mới đây và tại CLB Quảng Nam khi giúp đội bóng xứ Quảng lần đầu tiên vô địch V-League, Đinh Thanh Trung đứng trước cơ hội lớn giành quả bóng vàng. Cá nhân danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng vậy, tiền vệ một thời của bóng đá Việt Nam cũng đánh giá rất cao Trung “bét”: “Nếu được bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam năm nay, tôi thiên về Đinh Thanh Trung.

Trong rất nhiều cầu thủ hiện đang khoác áo CLB và đội tuyển quốc gia, Trung chơi tốt. Tôi có theo dõi các em thi đấu trực tiếp và qua tivi thì thấy Trung đã có một mùa giải để lại dấu ấn đậm nét về chuyên môn cũng như tinh thần thi đấu. Mọi người có thể nhìn thấy Đinh Thanh Trung là nhân tố quan trọng trong lối chơi của HLV Hoàng Văn Phúc xây dựng. Tất nhiên, bóng đá là môn tập thể nhưng ở đó, nhân tố nổi bật sẽ giải quyết được việc “tháo nút” khi gặp khó khăn.”

Đối thủ của U23 Việt Nam giành chức vô địch FA Cup Hàn Quốc

Ở chung kết FA Cup Hàn Quốc, Ulsan Huyndai đã có chiến thắng 2-1 trước Busan IPark trong trận lượt đi trước khi hòa 0-0 với đối thủ tại trận lượt về để lên ngôi vô địch.

Chức vô địch gần nhất của CLB là lần lên ngôi tại AFC Champions League 2012. Với thành tích này, Ulsan Hyundai sẽ trở lại đấu trường danh giá nhất châu Á mùa giải tới. Theo VFF, CLB Ulsan Huyndai sẽ đối đầu với U23 Việt Nam vào ngày 21/12 tại Hà Nội và là đối thủ giao hữu đầu tiên sau Giải M150 tại Thái Lan.

Duy Mạnh chỉ ra 2 điểm khiến HLV Park chưa ưng ý ở U23 Việt Nam

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định: “Các HLV chỉnh sửa trên sân rất nhiều. Tôi nghĩ tư thế đứng của đa phần cầu thủ Việt Nam đều chưa tốt”. “Những lần sửa động tác của thầy Park, thầy Lee tôi đều thấy rất tốt. Trước đây, chúng tôi có thể đã được tập rồi nhưng chưa chính xác 100%. Sau khi sửa, mình cảm thấy tư thế đứng thuận lợi hơn trước kia, làm uyển chuyển hơn”, Duy Mạnh nói tiếp.

Một nguyên tắc khác mà HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò phải dần thay đổi, đó là sự trao đổi giữa các cá nhân phải được tăng tân suất. Duy Mạnh cho biết: “Lúc nào HLV Park Hang Seo cũng khuyên cố gắng nói chuyện và trao đổi với nhau nhiều hơn. Trong phòng hay khi ăn cơm cũng nên trò chuyện với nhau nhiều. Sự ăn ý và gắn kết giữa các cầu thủ vì thế là tương đối tốt”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT