Quảng cáo

'Không thể so sánh HLV Park Hang Seo với HLV Hữu Thắng'

Thứ tư, 06/12/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau buổi tập chiều qua, tiền vệ Quang Hải cho biết HLV Park Hang Seo đang cho U23 Việt Nam áp dụng lối chơi ban bật nhỏ.

Chiều qua (5/12), U23 Việt Nam tiếp tục luyện tập chiến thuật và thể lực tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Chia sẻ sau buổi tập, tiền vệ trẻ Quang Hải cho biết: "HLV Park đang tập chiến thuật cho đội. Ông đang tập cho đội những bài giống như đã phát biểu trước báo giới, những bài ban bật nhỏ".

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam cũng tiếp đón những vị khách rất đặc biệt đang tham gia khóa học lấy bằng chuyên nghiệp của AFC (AFC Professional Coaching Diploma). HLV Hữu Thắng cũng tham dự và trực tiếp quan sát các học trò cũ từ khán đài. Nhận xét về chiến thuật của thầy Park, Quang Hải cho biết ĐT U23 sẽ không thay đổi lối chơi kỹ thuật, bóng ngắn vốn được xây dựng từ thời HLV Hữu Thắng.

Quang Hải, Park Hang Seo, Hữu Thắng, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Quang Hải chia sẻ: “Tôi không thể so sánh được giữa HLV Park Hang Seo với HLV Hữu Thắng, mỗi người đều có triết lý và điểm mạnh riêng. Nhưng rõ ràng việc tập luyện nhiều với HLV hiện tại sẽ bổ sung cho việc thi đấu. Tôi thấy các bài tập của HLV Park Hang Seo rất hay, phù hợp. Thầy yêu cầu các cầu thủ phải chơi nhanh, luôn nhìn về phía trước.

HLV Park Hang Seo đang huấn luyện các cầu thủ tập chiến thuật, cụ thể là lối chơi ban bật nhỏ. Tôi nghĩ HLV sẽ có giáo án phù hợp để cầu thủ có thể trạng tốt nhất khi vào sân thi đấu".

Giải đấu giao hữu tại Thái Lan tới đây sẽ rất bổ ích với U23 Việt Nam, bởi đây là cơ hội để HLV Park lắp ghép đội hình để chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn. Trong những buổi tập đã qua, HLV Park Hang Seo cho toàn đội tập luyện nhiều đấu pháp mới lạ như 3-5-2 hay 3-4-3.

Hôm nay (6/12), U23 Việt Nam sẽ có tập buổi cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải giao hữu M-150. Danh sách đội tuyển cũng như ban cán sự dự kiến sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào ngày mai (7/12).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Park Hang Seo Hữu Thắng U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT