Quảng cáo

HLV U21 HAGL:"Chúng tôi đã có tiền đạo thay thế Công Phượng"

Thứ tư, 06/12/2017 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Đó là khẳng định của HLV Trịnh Duy Quang khi nhận xét về một học trò mà ông cảm thấy rất tâm đắc sau trận bán kết U21 Quốc gia.

U21 HAGL đã giành vé vào chung kết giải U21 Quốc gia sau trận thắng 1-0 trước Bình Dương ở rận bán kết. Người lập công duy nhất ở trận này là tiền đạo Thanh Bình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trịnh Duy Quang của HAGL khẳng định Thanh Bình là tiền đạo đủ sức thay thế Công Phượng. Ông nói: "Thanh Bình là tiền đạo có đủ trình độ và đẳng cấp để có thể thay thế Công Phượng trong tương lai. Khả năng chuyên môn cũng như kỹ thuật của cậu ta đã được kiểm định ở giải U20 World Cup vừa rồi. Nếu được đầu tư đúng hướng Thanh Bình sẽ còn tiến xa hơn nữa"

u21 quoc gia, u21 hagl, hlv trinh duy quang, tien dao thanh binh

Nói về trận chung kết trước mắt với Viettel, ông Trịnh Duy Quang cho biết: "U21 HAGL vẫn sẽ chơi bóng nhỏ một chạm trong phạm vi hẹp khi đối đầu với U21 Viettel trong trận chung kết. Tôi cũng hy vọng sẽ cùng đội nhà giành được kết quả tốt bởi đây đã là giải thứ 3 liên tiếp tôi sắm vai thuyền trưởng của đội".

Về phần mình, HLV Trần Minh Chiến lý giải cho thất bại: "Việc không có được sự phục vụ của tiền đạo Tiến Linh khiến chúng tôi khá thiệt thòi. Một phần yếu tố may mắn hôm nay đã ngoảnh mặt với U21 Bình Dương, các tiền đạo đã không tận dụng được cơ hội tạo ra. Hơn nữa, U21 Bình Dương không có lực lượng tốt nhất ngay từ đầu. Có ít nhất 8 vị trí chính thức trên sân phải thi đấu xong V-League mới về hội quân.

Hậu vệ Tấn Tài là cầu thủ chơi tốt nhất của U21 Bình Dương hôm nay. Những pha leo biên của cậu ta đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn cho tiền đạo. Cậu ta đã bị chấn thương trong trận và cố gắng thi đấu cho hết 90 phút và sau trận bán kết này phải lập tức vào bệnh viện để kiểm tra vết thương".

Trận chung kết giữa U21 Viettel vs U21 HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 7/12.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc gia u21 hagl hlv trinh duy quang tien dao thanh binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT