Quảng cáo

BLV Quang Huy: ‘Gặp Thái hay Phil, chúng ta cần đá cửa dưới’

Thứ bảy, 24/11/2018 07:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, ĐT Việt Nam không có nhiều lợi thế nếu gặp Thái Lan hoặc Philippines vào thời điểm này.

VIDEO: Highlight Philippines 1-1 Thái Lan

BLV Quang Huy: ‘Gặp Thái hay Phil, chúng ta cần đá cửa dưới’

Chia sẻ trên Soha, BLV Quang Huy nói: "Thái Lan vẫn mạnh. Cách họ thể hiện lối chơi đa dạng lắm, mềm mại, uyển chuyển, trình độ cao, nền tảng tốt. Philippines cũng là đội khó chơi. Tôi cảm giác Việt Nam gặp Philippines sẽ rất khó khăn vì đối phương thiên về thể lực. Cách tổ chức trận đấu của Philippines như một đội châu Âu. Khi cần áp đặt là họ áp đặt được, mà khi cần pressing là pressing được, rất nguy hiểm.”

Nếu nói muốn gặp ai hơn, có lẽ vẫn là Philippines. Nếu gặp Thái Lan hoặc Philippines, chúng ta cần đá cửa dưới như đá với Tây Á ấy. Khi đó chúng ta rất có khả năng ăn cửa dưới. Còn tôi cảm giác Việt Nam lúc này không đá được cửa trên. Đến Bán kết, Chung kết, nếu chúng ta đá cửa dưới rất khó có đội thắng được chúng ta. Đã vào loại trực tiếp thì không cần giữ thể diện hay gì cả.

Tôi nghĩ là gặp Philippines hoặc Thái, phải xác định đá cửa dưới như đá giải châu Á cho nhanh. Chúng ta không đá đẹp được đâu, bị đè ngay. Mà ở khía cạnh nào đó, đá với Philippines còn khó hơn đá với Thái Lan, vì họ chơi trực diện, "trâu bò" lắm".

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup

Thủ môn Văn Lâm: 'Việt Nam không quan tâm đối thủ ở bán kết là ai'

Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội tuyển, thủ môn Đặng Văn Lâm nói: "Toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu này. Đây là trận đấu được chơi trên sân nhà nên chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng nhằm có được một màn trình diễn tốt nhất và giành được 3 điểm để tiến sâu vào trong giải đấu này".

"Đội tuyển Campuchia sở hữu nhiều cầu thủ tốt, xông xáo và có khả năng tấn công nhanh. Không thể nói đây là trận đấu dễ dàng của tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", Văn Lâm tỏ ra không chủ quan trước đối thủ.

Trụ cột Myanmar quyết hạ Malaysia để cùng Việt Nam đi tiếp

Trước thềm lượt đấu cuối bảng A AFF Cup, tiền vệ Hlaing Bo Bo bày tỏ quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Myanmar để giành tấm vé vào chơi bán kết. Anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Myanmar trong trận đấu với Việt Nam cách đây ít ngày.

“Việt Nam (cùng với Thái Lan) là đội bóng mạnh nhất khu vực, tuy nhiên trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã cầm hòa được họ. Điều này chứng tỏ thực lực của Myanmar và mục tiêu vào đến bán kết của chúng tôi là hoàn toàn có cơ sở”, Bo Bo cho biết.

Myanmar và Malaysia lâm vào thế khó khi phải quyết đấu với nhau mới có hi vọng mang về tấm vé vượt qua vòng bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ Việt Nam chỉ phải tiếp đối thủ yếu Campuchia. Tình cảnh hiện tại giống như cách đây 2 năm khi Việt Nam cũng giành tấm vé đi tiếp và Malaysia cùng Myanmar phải đối đầu nhau trong trận đấu quyết định. Dù vậy, Myanmar thời điểm đó được thi đấu trên sân nhà, còn hiện tại họ phải làm khác ở Bukit Jalil với sức ép từ 87 nghìn khán giả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng