Quảng cáo

Trụ cột Myanmar quyết hạ Malaysia để cùng Việt Nam đi tiếp

Thứ sáu, 23/11/2018 20:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar tỏ rõ quyết tâm hạ Malaysia dù phải thi đấu trên sân khách ở lượt cuối bảng A AFF Cup.

Highlights Myanmar vs Việt Nam

Trước thềm lượt đấu cuối bảng A AFF Cup, tiền vệ Hlaing Bo Bo bày tỏ quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Myanmar để giành tấm vé vào chơi bán kết. Anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Myanmar trong trận đấu với Việt Nam cách đây ít ngày.

“Việt Nam (cùng với Thái Lan) là đội bóng mạnh nhất khu vực, tuy nhiên trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã cầm hòa được họ. Điều này chứng tỏ thực lực của Myanmar và mục tiêu vào đến bán kết của chúng tôi là hoàn toàn có cơ sở”, Bo Bo cho biết.

Myanmar và Malaysia lâm vào thế khó khi phải quyết đấu với nhau mới có hi vọng mang về tấm vé vượt qua vòng bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ Việt Nam chỉ phải tiếp đối thủ yếu Campuchia. Tình cảnh hiện tại giống như cách đây 2 năm khi Việt Nam cũng giành tấm vé đi tiếp và Malaysia cùng Myanmar phải đối đầu nhau trong trận đấu quyết định. Dù vậy, Myanmar thời điểm đó được thi đấu trên sân nhà, còn hiện tại họ phải làm khác ở Bukit Jalil với sức ép từ 87 nghìn khán giả.

Nhưng Hlaing Bo Bo mạnh dạn tuyên bố: “Nếu hòa, Myanmar vẫn sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đến Kuala Lumpur để giành ba điểm. Hai năm trước Myanmar đã đánh bại Malaysia, bây giờ mọi thứ cũng không thay đổi.”

Sự tự tin của Bo Bo là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Myanmar đã chơi tốt kể từ đầu giải, trong lối chơi đó Hlaing Bo Bo đóng góp rất quan trọng. Anh là mỏ neo hỗ trợ phía sau ngôi sao số 10 Aung Thu và là tấm khiên chắn che chở cho hàng thủ của Myanmar. Ở trận đấu với Việt Nam, Hlaing Bo Bo còn xuất sắc nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu.

Đối đầu với đối thủ mạnh như Malaysia, vai trò của Bo Bo vô cùng cần thiết. 3 điểm là mục tiêu tối ưu với Myanmar kèm theo đó là chiếc vé đi tiếp cùng Việt Nam, bởi Campuchia rất khó tạo nên bất ngờ ở trận đấu cùng giờ. Trận đấu này diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 trên SVĐ Bukit Jalil, Malaysia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng