Quảng cáo

Bị loại khỏi AFF Cup, HLV Indonesia ghen tị với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 24/11/2018 08:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Bima Sakti của ĐT Indonesia thừa nhận ĐT Việt Nam đang có sự kế thừa rất tốt từ lứa cầu thủ trẻ, điều mà Indonesia chưa thể có được trong thời điểm này.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

HLV Indonesia ghen tị với ĐT Việt Nam

HLV Bima Sakti so sánh lực lượng của tuyển Indonesia không được như tuyển Việt Nam và Thái Lan, vì Việt Nam có những thế hệ trẻ nối gót rất tốt, các tuyến kế thừa đều trải qua các giải đấu cấp châu lục nên HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam hưởng lợi, có nhiều quân, quân tinh nhuệ và giàu kinh nghiệm trận mạc.

HLV Bima Sakti nói: “Ở Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan có được sự phát triển vững chắc nhờ hệ thống đào tạo trẻ. Hãy nhìn tuyển Việt Nam, họ không chỉ nhận được sự tôn trọng của các đội ở khu vực Đông Nam Á và còn cả phương diện châu Á nữa. Hãy nhìn năm 2018 này, tuyến kế thừa đội tuyển quốc gia của họ như U-23 và đội Olympic, họ là đội duy nhất Đông Nam Á vào chung kết U-23 châu Á và là đội duy nhất Đông Nam Á vào bán kết Asiad 18. Và tất nhiên như thế thì HLV Park Hang-seo rất dễ dàng làm việc với cấp đội tuyển”.

AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Indonesia

HLV Myanmar không coi trọng trận gặp Việt Nam, chỉ quan tâm Malaysia

Trước màn so tài giữa Myanmar và Malaysia, HLV Antoine Hey của Myanmar tỏ ra tự tin khi ông đang có đội hình mạnh nhất: "Chúng tôi có đầy đủ lực lượng, không chấn thương hay treo giò. Cầu thủ đang có động lực lớn và đã sẵn sàng. Chúng tôi không thể chờ được đến trận đấu tới".

Theo HLV Antoine Hey, ông đã cất một số cầu thủ trong trận Myanmar gặp Việt Nam và để dành họ cho trận gặp Malaysia, trận đấu theo ông là quan trọng nhất vòng bảng.

HLV người Đức giải thích: "Trong trận gần nhất gặp Việt Nam, tôi đã cho một số cầu thủ nghỉ ngơi. Tôi cũng lựa chọn 5 người mới đá chính trận đó và họ là những cầu thủ đã không được đá 2 trận gặp Lào và Campuchia".

Nhà báo Trương Anh Ngọc: “Việt Nam cẩn thận sẽ bị đòn đau trước lối chơi của Campuchia”

Tuy nhiên, nhà báo Trương Anh Ngọc cho biết đây sẽ là trận đấu tương đối khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo: “Theo tôi, trận đấu gặp Campuchia tới đây sẽ khá khó khăn với ĐTQG Việt Nam. Tôi cho rằng, các cầu thủ Campuchia sẽ bước vào trận đấu với chúng ta với một tinh thần rất thoải mái. Vậy nên chúng ta không được chủ quan.

Campuchia trong trận đấu này sẽ đá phòng ngự phản công, họ sẽ tử thủ và chờ đợi chúng ta sơ hở sẽ thực hiện những đường phản công. Vì vậy nếu chúng ta có bàn thắng sớm thì thế trận sẽ dễ dàng hơn. Mục tiêu của chúng ta trong trận đấu tới đây là ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để có hiệu số bàn thắng bại tốt, được ngôi đầu bảng và thực tế là điều này các cầu thủ của chúng ta sẽ hoàn toàn làm được.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng