Quảng cáo

Chính thức: Bom tấn Pape Omar gia nhập CLB Hà Nội

Thứ bảy, 24/11/2018 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn của V-League 2018 phát nổ, Mourinho đặt mục tiêu khó trước năm mới... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 24/11.

Bom tấn của V-League 2018 phát nổ: Omar về CLB Hà Nội

Pape Omar Faye đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để quay video, chụp ảnh ra mắt đội bóng mới. Tiền vệ sinh năm 1987 gia nhập đội đương kim vô địch V.League sau khi gắn bó 7 năm với Thanh Hoá.

Pape Omar là đội trưởng của Thanh Hoá trong 2 năm trở lại đây, là đồng đội của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau khi rời Thanh Hoá, Pape Omar đã lựa chọn Hà Nội FC làm bến đỗ tiếp theo tại Việt Nam, làm đồng đội với những Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết.

Ngoại binh người Senegal được bổ sung để cùng Hà Nội FC thi đấu tại vòng loại Champions League châu Á 2019 và nhiều khả năng sẽ là AFC Cup 2019 - sân chơi hạng hai của châu Á, nơi đội bóng thủ đô được đăng ký tối đa 3 cầu thủ ngoại ngoài châu Á và 1 cầu thủ ngoại thuộc châu Á. Sự góp mặt của Pape Omar góp phần tăng thêm sức mạnh cho Hà Nội FC nhằm chinh phục nấc thang mới tại đấu trường châu lục.

Tin bóng đá hôm nay,Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay

Mourinho đặt mục tiêu khó trước năm mới

Sau 12 vòng đấu, Man Utd chỉ đứng thứ 8 với 20 điểm, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm và kém đội hạng 4 - Tottenham 7 điểm. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian gần đây.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho tự tin đặt mục tiêu toàn thắng cả 8 trận từ nay đến hết năm 2018, qua đó lọt vào top 4 trước khi bước sang năm mới 2019.

Ông nói: “Khoảng cách điểm rất lớn, nhưng chúng tôi có 8 trận đấu ở Premier League từ nay đến cuối tháng 12. Nếu tôi không nhầm thì đó là 8 trận đấu, và đó là 24 điểm để chúng tôi chiến đấu giành lấy, qua đó lọt vào top 4. Tôi tin chúng tôi sẽ làm được”.

Paco Alcacer đã là người của Dortmund

Paco Alcacer mới gia nhập Dortmund hồi mùa hè theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Trong hợp đồng, đội bóng Đức có gắn điều khoản mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha.

Thương vụ này đã được Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc vui mừng công bố trên trang chủ.

"Chúng tôi đã thông báo với Barcelona trong ngày hôm nay rằng chúng tôi sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt đối với Paco Alcacer. Paco toàn tâm toàn ý muốn ở lại đây. Cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi và trở thành nhân tố quan trọng của Dortmund. Đây là tiền đạo chất lượng đã chứng tỏ được mình ở Dortmund. Chúng tôi hy vọng Paco sẽ có nhiều bàn thắng và kiến tạo trong những năm tới", Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc chia sẻ trên trang chủ.

"Tôi rất hạnh phúc ở Dortmund và thấy đây là CLB rất tuyệt vời. Dortmund là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Tôi sẽ làm tất cả để đền đáp lại sự tin tưởng ở đây", Alcacer chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo