Quảng cáo

Bị hàng xóm làm phiền, Messi ‘phản ứng’ khiến tất cả tròn mắt

Thứ năm, 09/02/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi bên ngoài trông khá hiền lành nên hành động của anh khiến tất cả phải bất ngờ tột độ.

Giống như nhiều người dự đoán, tiền vệ số 10 của Barca Lionel Messi vốn không phải là người ưa náo nhiệt. Dù anh khá nổi tiếng và thường xuyên được săn đón nhưng cầu thủ 5 lần nhận Quả bóng vàng thế giới những năm qua chỉ sống ở vùng ngoại ô Castelldefels của thành phố Barcelona. Mãi sau này, có thêm Luis Suarez bầu bạn với Messi tại khu vực vốn khá thanh bình này, chứ không có bất cứ cầu thủ nào sinh sống tại đó.

Thế nhưng, cuộc sống thanh bình đó của Messi từng bị những gã hàng xóm gây khó chịu. Cụ thể, 1 nhóm người đã thuê 1 căn nhà tại khu vực này, và vốn không hiểu được ‘nền văn hóa Castelldefels’, họ thường xuyên gây ra khó chịu cho những người hàng xóm ở nơi đây.

Messi, Rakitic, Lionel Messi, Barca, Messi mua nhà, hậu trường Messi

Những người đến thuê nhà được mô tả là “tò mò”, “ồn ã”, “gây khó chịu” cho Messi và gia đình, cũng như những người hàng xóm khác. Do đó, Messi đã quyết định ‘làm tới bến’.

Cụ thể, ban đầu Messi tính xây dựng 1 bức tường dày xung quanh nhà của mình để tránh tiếng ồn, nhưng điều này là không được phép có trong quy hoạch thành phố, thế nên, anh quyết định… liên hệ với chủ của căn nhà kia và ra giá mua đứt khối tài sản này. Thậm chí, anh được cho là trả tiền cao hơn mức giá thông thường.

Điều này được chính đồng đội của Messi là Rakitic tiết lộ trước báo giới: “Tôi chưa bao giờ bị làm phiền bởi hàng xóm, không giống như Messi ở Castelldefels. Cậu ấy từng vung tiền mua nhà hàng xóm vì họ quá ồn ào, trong khi đó, Messi lại muốn sự yên tĩnh.”

Một thông tin khác cũng liên quan đến Messi khi tờ L’Equipe (Pháp) tiết lộ rằng nếu như HLV Luis Enrique không gia hạn hợp đồng, Messi sẽ đề nghị Barca tuyển chọn HLV trưởng mới theo ý anh. Người được lựa chọn là Jorge Sampaoli, người đang nắm ghế HLV của Sevilla. Ngoài ra, Messi cũng muốn Barca chiêu mộ Aguero trong thời gian tới. L’Equipe nhấn mạnh rằng Messi không ép Barca phải mua bằng được Aguero vì CLB đang chịu gánh nặng tài chính.

Trong khi đó, anh cũng đã phá vỡ kỷ lục 27 cú sút phạt thành bàn trong cả sự nghiệp các cầu thủ từng thi đấu cho Barca.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Rakitic Lionel Messi Barca Messi mua nhà hậu trường Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT