Quảng cáo

Bayern Munich đón tin cực vui trước đại chiến với Atletico Madrid

Thứ tư, 27/04/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã thông báo một tin vui dành cho các CĐV Bayern Munich.

Boateng, Jerome Boateng, Boateng trở lại, Bayern Munich, tin vui cho bayern munich, chấn thương bayern munich, Atletico Madrid vs Bayern Munich

Sự trở lại của Boateng là rất đáng mừng với Bayern Munich

Rạng sáng mai (28/4), Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Atletico Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Một đội bóng lấy tấn công và cầm bóng làm nòng cốt như Bayern dưới thời Pep sẽ đối đầu với một CLB có lối chơi sở trưởng là phòng ngự phản công, và điều này càng tăng thêm phần hấp dẫn trước cuộc thư hùng.

Và trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã xác nhận trung vệ số 1 của đội, Jerome Boateng đãtrở lại sau chấn thương. Ông cũng không phủ nhận khả năng cầu thủ người Đức sẽ thi đấu ngay từ đầu: “Jerome là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ đợi đến phút cuối để thông báo liệu cậu ấy sẽ đá chính hay không.”

Jerome Boateng đã phải ngồi ngoài dưỡng thương gần 3 tháng. Trong quãng thời gian vắng mặt, CLB nước Đức từng phải dùng cả Alaba (vị trí sở trường là hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự) và Kimmich (vị trí sở trường là tiền vệ) để thi đấu như một cặp trung vệ chính thức. Sau khi Benatia trở lại, Alaba được trả lại vị trí hậu vệ trái quen thuộc. Trong khi đó, Badstuber vẫn tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Với sự trở lại của Boateng, chắc chắn Bayern đang rất vui mừng, bởi họ đã từng thi đấu rất vất vả trước Juventus bởi hàng phòng ngự đã không làm tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boateng Jerome Boateng Boateng trở lại Bayern Munich tin vui cho bayern munich chấn thương bayern munich Atletico Madrid vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT