Quảng cáo

HLV Simeone lớn tiếng thách thức Bayern Munich

Thứ tư, 27/04/2016 13:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone đánh giá cao sức mạnh từ Bayern Munich nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tham vọng giành chiến thắng của Atletico Madrid.

Đánh bại Barcelona sau 2 lượt đi ở tứ kết Champions League dù gặp nhiều bất lợi, Atletico Madrid hiên ngang bước vào vòng bán kết lần thứ 2 trong 3 năm. Với một hàng phòng ngự được xây dựng vô cùng kỷ luật và chắc chắn, rõ ràng đại diện thành Madrid đang là đối thủ khó chịu nhất tại châu Âu thời điểm này.

bán kết Champions League, Atletico Madrid vs Bayern Munich, trực tiếp Atletico Madrid vs Bayern Munich, xem Atletico Madrid vs Bayern Munich, dự đoán Atletico Madrid vs Bayern Munich, HLV Simeone

HLV Simeone tự tin đánh bại Bayern Munich

Trước trận đấu với Bayern Munich, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao đội hình của Hùm xám nhưng điều đó không ảnh hưởng đến quyết tâm của Atletico Madrid.

Chiến lược gia người Argentina cho hay: “Bayern Munich là đội bóng có chiều sâu với nhiều lựa chọn. Tuy nhiên trong hầu hết các trận chiến, binh sĩ không giành chiến thắng, người sử dụng binh sĩ mới là người quyết định chiến thắng.

Bayern Munich dường như không có điểm yếu, tôi nghiên cứu rất kỹ đội bóng này và chưa thấy đâu là điểm có thể khai thác. Dù vậy chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi vẫn làm, chiến đấu tới cùng với quả bóng. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng, chỉ có vậy thôi. Chúng tôi chắc chắn làm được điều đó.”

Khác với những lời đao to búa lớn của HLV Simeone, thuyền trưởng Guardiola lại cho thấy sự nhã nhặn và thoải mái về trận đấu sắp tới. “Champions League là đấu trường Bayern đang khát khao có được. Tôi đã đến đây nhưng chưa thể cùng đội bóng đăng quang, đó có thể xem là nhiệm vụ chưa hoàn thành. Atletico Madrid rất mạnh, bằng chứng là họ đã đánh bại Barca. Đội bóng này không chỉ biết phòng thủ, họ còn tấn công hiệu quả. Nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những điều có thể để ra về với kết quả thuận lợi nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League Atletico Madrid vs Bayern Munich trực tiếp Atletico Madrid vs Bayern Munich xem Atletico Madrid vs Bayern Munich dự đoán Atletico Madrid vs Bayern Munich HLV Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo