Quảng cáo

Bầu Hiển: 'Tôi không thao túng V-League'

Thứ bảy, 25/11/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Hiển chính thức lên tiếng giữa tâm bão, CLB TP.HCM nữ bất bại 12 trận liên tiếp... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 25/11.

Bầu Hiển: “Tôi không thao túng V-League”

Khi được hỏi về chuyện “1 ông chủ 5 đội bóng”, ông Hiển cho biết: “Chuyện dư luận nói tôi thao túng V-League khi là ông chủ của 5 đội bóng là những thông tin chưa chuẩn, rồi dần dần mọi người sẽ hiểu thôi. Tôi làm bóng đá và đầu tư vào bóng đá bằng cái tâm của mình, bằng sự fair play và vì cái chung. Tôi tài trợ cho các đội bóng cũng là để nhằm giúp bóng đá VN phát triển, chứ đâu dại gì khuynh đảo bóng đá VN như dư luận đồn đoán, làm để mất uy tín của mình.

Bầu Hiển, Đỗ Quang Hiển, V-League 2017, hà Nội, Quảng Nam

Cả Hà Nội và Quảng Nam đội nào vô địch tôi cũng thưởng. Còn thưởng bao nhiêu chưa thể tiết lộ được. Nhưng chắc chắn không ít hơn mức 3 tỉ đồng mà Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) thưởng cho đội vô địch.”

Theo ông Hiển, nếu CLB Quảng Nam vô địch sẽ là sự kiện, hiện tượng hấp dẫn với NHM hơn là CLB Hà Nội – đội đã 3 lần đăng quang trước đó. Điều này có giúp công việc kinh doanh của bầu Hiển tốt hơn nhưng theo ông thì "cũng chỉ là một phần thôi. Quan trọng là giải có sự hấp dẫn và tính đột biến, khiến khán giả và người hâm mộ có hứng thú."

Hạ chủ nhà, ĐKVĐ quốc gia nữ bất bại 12 trận liên tiếp

TP.HCM I đã khẳng định được bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ trước đội chủ nhà. Các pha tổ chức lên bóng của TP.HCM I mạch lạc hơn, nhuần nhuyễn và kết dính hơn nên cũng đã tạo được thế trận khá chắc chắn trước Phong Phú Hà Nam. Trên hàng công, các chân sút đã tận dụng tốt sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự của đội chủ nhà để ghi bàn thắng duy nhất ở phút 65.

Trong pha phối hợp trước cầu môn, hàng thủ của Phong Phú Hà Nam bắt người không chặt trong lúc thủ môn Lại Thị Tuyết ra vào không dứt khoát đã tạo cơ hội cho Hoài Lương tâng bóng qua tầm kiểm soát để ghi bàn thắng, mang trọn 3 điểm về cho TP.HCM I.

Như vậy, TP.HCM I đã chắc chắn ngôi đầu sau vòng bảng. Đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi thể hiện hình ảnh rất ấn tượng bằng chuỗi 12 trận toàn thắng sau trận khai màn thất bại trước TKS.VN.

Messi nhận Chiếc giày vàng

Đêm 24-11, tại Barcelona, Lionel Messi đã được trao Chiếc giày vàng châu Âu cho thành tích ghi bàn tốt nhất ở mùa giải 2016-2017.

Ở mùa giải vừa qua, Lionel Messi đã ghi cho Barcelona 37 bàn sau 34 trận ra sân tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Với thành tích ấn tượng đó, Messi đã vượt qua đồng đội Luis Suarez (29 bàn) và Cristiano Ronaldo (25 bàn) để lần thứ tư trong sự nghiệp đoạt Chiếc giày vàng châu Âu - cân bằng với thành tích của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ibrahimovic chắc suất… dự bị

HLV Mourinho cho biết thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm cho ngôi sao người Thụy Điển có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd.

Ông nói: “Cậu ấy chưa sẵn sàng. Cậu ấy cần trở lại từng bước một. Tôi nghĩ sẽ rất dễ dàng nếu bạn phải tung cậu ấy vào sân khi đội nhà đang thua, bạn cần cậu ấy trong 15-20 phút cuối trận”.

“Nhưng nếu đội nhà đang thắng, bạn cũng cần cậu ấy trong vòng 15-20 phút cuối cùng. Phẩm chất của cậu ấy phù hợp với cả 2 tình huống đó. Thông thường cậu ấy sẽ có khoảng thời gian đó để ra sân, cho đến khi nào chúng tôi cảm thấy cậu ấy hồi phục thể lực 100%”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Hiển Đỗ Quang Hiển V-League 2017 hà Nội Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT