Quảng cáo

Bầu Đức: Sự có mặt của tôi đôi khi lại có tác dụng ngược

Thứ sáu, 26/01/2018 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức không sang Trung Quốc; HLV ruột chia sẻ về Bùi Tiến Dũng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 26/01.

Vì sao bầu Đức không sang Trung Quốc 'tiếp sức' U23 Việt Nam?

Chiều 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ đá chung kết U23 châu Á 2018 với đối thủ U23 Uzbekistan. Trong khi hầu hết các quan chức cấp cao của VFF đều sang Trung Quốc để cổ vũ đội nhà, bầu Đức lại quyết định không đi. “Sự có mặt của tôi đôi khi tốt nhưng đôi khi lại có tác dụng ngược. Tụi nhỏ sợ tôi nên dễ bị tâm lý. Vì thế tôi ở nhà để giúp các cầu thủ của mình tập trung tối đa cho trận đấu”, bầu Đức chia sẻ trước báo giới.

Tin tức bóng đá sáng 26/01, bầu Đức, U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018

HLV Trần Minh Quang chia sẻ về bí quyết bắt phạt đền của Bùi Tiến Dũng

Bên lề giải BTV Cup 2018, HLV Trần Minh Quang chia sẻ: "Kể từ khi huấn luyện em Dũng từ ngày còn U19 vòng loại châu Á tới World Cup U20, sau khoảng thời gian Dũng rất là tiến bộ, dù có những sai lầm về mặt chiến thuật nhưng em vẫn có thể sửa được và luôn nỗ lực phấn đấu.

Dũng phán đoán phạt đền rất là tốt. Trong khi tập luyện mình có chỉ cho Dũng cách bắt phạt đền. Dũng có xem nhiều thủ môn trên thế giới nhưng mình vẫn chỉ thêm cho em ấy.

Mình chúc U23 Việt Nam sẽ thi đấu thành công trận chung kết, riêng Dũng sẽ còn chơi hay hơn nữa.”

Báo châu Á hiến kế 'độc' giúp U23 Việt Nam hạ Uzbekistan

Tờ Fox Sports Asia cho rằng, U23 Việt Nam cần cẩn trọng trước tốc độ và sự sáng tạo của U23 Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra vào chiều 27.1 tới. Theo tờ báo này, nếu muốn đánh bại đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo cần chặn đứng tốc độ và và bóp chết sự sáng tạo của đối thủ.

Uzbekistan cũng có người được ví là Quang Hải của đội bóng Trung Á

Cùng 20 tuổi, thuận chân trái, chơi ở hàng tiền vệ, rất kỹ thuật và có khả năng chớp thời cơ siêu hạng, Jasurbek Yakhshiboev như một bản sao của Quang Hải ở Uzbekistan. Sao trẻ của Pakhtakor đá lệch phải trong sơ đồ 4-2-3-1 của đội bóng Trung Á, nhưng thường xuyên bó vào trung lộ để thực hiện luân chuyển bóng, và trực tiếp ghi bàn.

Giống Quang Hải, giải đấu trên đất Trung Quốc cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của Yakhshiboev. Trước khi đến vòng chung kết U23 châu Á 2018, anh mới dừng ở mức tiềm năng. Những thể hiện của cầu thủ có cái kèo trái rất khéo chỉ trong phạm vi đội U19, lứa tuổi trẻ và còn cần nhiều cọ xát để trưởng thành.

Sao MU sốc vì đồng đội mới Alexis Sanchez

Theo tiết lộ của Luke Shaw, ngay cả nội bộ Old Trafford cũng phải sốc với thương vụ tráo đổi cầu thủ với Arsenal, khẳng định anh và các cầu thủ MU khác hoàn toàn không ngờ tới người đồng đội mới này. Phát biểu của hậu vệ người Anh, đối tác thường trực của Alexis Sanchez bên hành lang cánh trái:

“Không ai trong chúng tôi nghĩ anh ấy sẽ đến đây bởi lẽ ngay từ đầu, anh ấy đâu có bất cứ mối liên hệ gì đâu. Mọi thứ diễn ra chóng vánh và bất ngờ, điều càng khiến chúng tôi hạnh phúc hơn với sự có mặt của anh ấy nơi đây.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá sáng 26/01 bầu Đức U23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT