Quảng cáo

CĐV Thái, Hàn, Nhật tin tưởng U23 Việt Nam vô địch

Thứ sáu, 26/01/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Thái, Hàn, Nhật tin tưởng U23 Việt Nam vô địch; U23 Việt Nam về nước trên cơ chuyên riêng... là những tin tức giải U23 châu Á nổi bật sáng 26/01.

CĐV Thái, Hàn, Nhật tuyên bố: "U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch"

Facebook diễn đàn bóng đá châu Á, độc giả Kittipong Sunthornphat (Thái Lan) viết: "Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ U23 Uzbekistan có nhiều lợi thế hơn. Họ vượt trội về thể hình, thể lực và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đang tràn đầy tự tin sau khi chứng tỏ, họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng lớn nào. Hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu đẹp và hấp dẫn. Tôi sẽ ủng hộ đội bóng hàng xóm và tin tưởng, những chàng trai áo đỏ có thể viết lên chương mới cho lịch sử túc cầu Đông Nam Á."

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, tin tức u23 châu Á 26/01

Một CĐV nữ xinh đẹp đến từ Thái Lan - Wempy Jonathan cũng khích lệ đoàn quân đỏ: "Tiến lên U23 Việt Nam! Thắng thêm một trận nữa thôi thì sẽ trở thành nhà vô địch. Cả khối ASEAN đứng đằng sau ủng hộ các bạn."

Hyaki Ichido đến từ Nhật bình luận dí dỏm: "Không cần biết kết quả trận chung kết ra sao, cả hai đội đều sẽ phải xách vali về nước. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mệt hơn Uzbekistan, vì họ phải mang theo chiếc cúp vô địch. Tôi nghĩ nó cũng tương đối nặng đó."

Người hâm mộ 노대종 của Hàn Quốc thỉnh cầu: "Các bạn hãy đánh bại U23 Uzbkekistan để báo thù cho đội bóng Hàn Quốc của tôi. U23 Việt Nam trở thành đại diện của bóng đá Đông Á và Đông Nam Á ở trận đấu cuối cùng."

U23 Việt Nam về nước trên cơ chuyên riêng, mở hội đến 12h đêm

Theo kế hoạch, sẽ có một chuyên cơ riêng đón thầy trò HLV Park Hang-seo từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay Nội Bài vào trưa 28/1, sớm hơn tính toán của LĐBĐ Việt Nam khoảng nửa ngày. Vì có chuyên cơ riêng, nên VFF phải hủy vé đã đặt cho U23 Việt Nam trước đó.

Dự kiến sẽ có rất đông người hâm mộ đón thầy trò HLV Park Hang-seo “vinh quy bái tổ” nên Bộ VHTT&DL đang lên kế hoạch thắt chặt an ninh: “Chúng tôi lường trước sẽ có rất đông người hâm mộ ra sân bay đón đội tuyển U23 Việt Nam, nên an ninh sẽ được đặt lên hàng đầu.” Chánh văn phòng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Thái Bình trao đổi với báo chí.

“Chúng tôi đã họp bàn, đưa ra nhiều phương án. Việc diễu hành bằng xe bus 2 tầng mui trần theo đề xuất của VFF vẫn sẽ được diễn ra. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết như hiện nay, xe bus sẽ chỉ đón cầu thủ từ sân bay, sau đó đi khoảng 1km để vẫy chào người hâm mộ, sau đó chuyển sang xe bus bình thường để di chuyển về trung tâm Hà Nội.”

Báo mạng của Lào ca ngợi chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam

Bài viết trên trang báo mạng Laosupdate ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar, cho rằng Việt Nam đã làm nên trang sử mới sau khi thắng Qatar trên chấm sút luân lưu để trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền đi tiếp vào vòng Chung kết tại Giải bóng đá U23 châu Á.

Việc quản lý nghiêm khắc học trò trong các giờ luyện tập của huấn luyện viên Park Hang-seo đã giúp các cầu thủ U23 Việt Nam luôn ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Bài viết kết thúc bằng cụm từ: “Việt Nam đã làm nên lịch sử tại giải đấu bóng đá lớn cấp châu lục khi giành chiến thắng trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu 11m để giành quyền bước tiếp vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.”

Trong khi đó, trang báo mạng Idsala.com sử dụng cụm từ “Việt Nam đã tạo nên trang sử mới cho ASEAN” khi giành chiến thắng trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu 11m. Bài viết cho rằng chiến thắng trước U23 Qatar của U23 Việt Nam được xem là “trang sử mới của nền bóng đá ASEAN,” đưa Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong ASEAN có thể bước tới vòng chung kết tại một giải đấu bóng đá danh giá châu Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 tin tức u23 châu Á 26/01
Xem thêm
TIN NỔI BẬT