Quảng cáo

Bầu Đức nói sốc vụ U22 Việt Nam và GĐKT người Đức

Chủ nhật, 30/07/2017 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói sốc vụ U22 Việt Nam và GĐKT người Đức, Cập nhật tình hình chấn thương của Hà Đức Chinh.. là những tin tức bóng đá Việt chiều 30/7.

Bầu Đức nói sốc vụ U22 Việt Nam và GĐKT người Đức

Trao đổi với Zing.vn về vấn đề đang được dư luận quan tâm là Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) người Đức - Juergen Gede không có tên trong danh sách dự SEA Games 29 cùng U22 Việt Nam, bầu Đức nếu quan điểm cá nhân: “Tóm lại là có nhiều lý do nhưng không có ảnh hưởng gì hết, thậm chí không có càng tốt”.

Theo bầu Đức, những người đang nói nhiều vấn đề này là không đúng, vì U22 Việt Nam không cần giám đốc kỹ thuật người Đức. Hơn hết, người sắm vai trò quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng chứ không phải một cá nhân nào khác.

Nhiều ý kiến cho rằng ông Gede đã có công lớn với U20 Việt Nam, U15 Việt Nam, qua các lời khen từ HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Vũ Hồng Việt. Thế nên, HLV Hữu Thắng không trọng dụng chuyên gia Đức ở SEA Games 29 là lãng phí tiền bạc của VFF. Tuy nhiên, bầu Đức nghĩ ngược lại là “không dùng đỡ tốn tiền”.

U22 Việt Nam, Đoàn Nguyên Đức, Bầu Đức, GĐKT Gede, HLV Hữu Thắng

Cập nhật tình hình chấn thương của Hà Đức Chinh

Trong khoảng thời gian nửa cuối của hiệp một trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị đau và được rút khỏi sân ngay lập tức.

Theo xác nhận củaHLV Hữu Thắng sau trận đấu, chấn thương của Đức Chinh không có gì đáng ngại. Ông thầy người xứ Nghệ cho biết: “Tôi rất vui vì các cầu thủ thể hiện rất tốt. Vui nhất là không có trường hợp nào chấn thượng nặng. Vết đau của Đức Chinh cũng không có gì đáng ngại.”

U22 Việt Nam, Đoàn Nguyên Đức, Bầu Đức, GĐKT Gede, HLV Hữu Thắng

VFF tiết kiệm 3 tỉ đồng vì U.22 Việt Nam được tập huấn miễn phí ở Hàn Quốc

Ngày 31.7, đội U.22 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn và sẽ có hai trận đấu giao hữu gặp Mokpo FC vào ngày 5.8, gặp Ulsal FC vào ngày 9.8. Đội sẽ di chuyển thẳng từ Hàn Quốc sang Malaysia dự SEA Games 29. Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc do phía bạn đài thọ gần như toàn bộ nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiết kiệm được khoảng 3 tỉ đồng

Công Vinh sang xem Thái League trong giai đoạn V.League tạm nghỉ

Theo xác nhận của trang FourFourTwo (FFT) phiên bản Thái Lan, quyền Chủ tịch CLB TP. HCM, Lê Công Vinh đang có mặt tại thành phố Chonburi để dự khán trận đấu giữa Chonburi FC và Suphan Buri FC trong khuôn khổ vòng 24 Thái League.

"Mục đích chuyến đi Thái Lan lần này của tôi là tận hưởng không khí sôi động của cuộc đối đầu giữa Chonburi và Suphan Buri hôm nay", Lê Công Vinh trả lời FFT. "Nên bóng đá Thái Lan đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Cách đây 2 hôm, tôi đã có dịp dự khán trận đấu giữa Buriram Utd và Ratchaburi FC và cảm thấy ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt của NHM nơi đây."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Đoàn Nguyên Đức Bầu Đức GĐKT Gede HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo