Quảng cáo

Thắng đậm đại diện Qatar, Thái Sơn Nam giành hạng 3 châu Á

Chủ nhật, 30/07/2017 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đả bại đối thủ Al Rayyan với tỷ số 6-1, Thái Sơn Nam có được vị trí thứ 3 tại giải Vô địch châu Á các CLB 2017.

Video Futsal: Thái Sơn Nam 6-1 Al Rayyan

Sau trận thua đậm Chonburi với tỷ số 0-6, các cầu thủ Thái Sơn Nam bước vào trận tranh hạng 3 với đại diện Al Rayyan của Qatar. Được đánh giá là ngang cơ nhưng với lợi thế sân nhà, Thái Sơn Nam đã ép sân ngay từ đầu.

Mặc dù vậy, đội khách mới là những người mở tỷ số trước. Tận dụng một pha phản công mẫu mực, tiền đạo của Al Rayyan đã bật cao đánh đầu chuyền ra để loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Thái Sơn Nam, mở tỷ số của trận đấu. Đại diện Việt Nam thi đấu bế tắc, nhưng bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1 sau pha phối hợp rất đẹp mắt và Văn Vũ là cầu thủ dứt điểm cuối cùng.

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra như hiệp 1, và Thái Sơn Nam sau nửa hiệp tích lũy thời cơ thì đã có bàn dẫn trước. Từ một pha phối hợp đá biên nhanh, Trọng Luân tung cú sút cực mạnh nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, Tayebi và Văn Vũ phối hợp cực hay, trước khi tuyển thủ Iran nâng tỷ số lên 3-1.

Al Rayyan sau đó phải đá tổng lực 5 cầu và Thái Sơn Nam tận dụng tốt, ghi thêm 3 bàn thắng. Đả bại đại diện Tây Á với tỷ số chung cuộc 6-1, Thái Sơn Nam giành hạng ba giải Vô địch các CLB châu Á 2017.

 



 

Sau khi bất ngờ để thua FC Erem 4-5 trong trận ra quân, Thái Sơn Nam đã thi đấu đầy quyết tâm ở 2 trận đấu còn lại. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo lần lượt đánh bại Vic Vipers(Australia) 9-2 và Al Dhafrah(UAE) 2-0 để lách qua khe cửa hẹp và ghi tên mình vào tứ kết.

Đối thủ của Thái Sơn Nam ở vòng 8 đội mạnh nhất sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch, đội bóng Al Wasat. Đại diện của Iraq chứng minh sức mạnh tuyệt đối ở bảng B với 3 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết.

Mục tiêu mà ông bầu Trần Anh Tú mong muốn ở Thái Sơn Nam tại giải năm nay là viết tiếp lịch sử mà đội bóng đã từng tạo ra. Điều đó đồng nghĩa thầy trò HLV Miguel Rodrigo muốn giành vé vào chung kết. Để đạt được điều này, Thái Sơn Nam cần phải vượt qua đối thủ Al Wasat.

Và họ đã thắng Al Wasat 4-0. Đối thủ ở bán kết của Thái Sơn Nam là Chonburi Blue Wave. Gặp đại diện Thái Lan, TSN thua 6-0, xuống tranh hạng ba giải Vô địch các CLB châu Á 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vs Al Rayyan kết quả Thái Sơn Nam vs Al Rayyan két quả futsal Việt Nam kết quả Futsal châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT