Quảng cáo

Bất ngờ với phương án thay thế Tuấn Anh của HAGL

Thứ hai, 19/03/2018 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL luôn có phương án thay thế các cầu thủ của mình, đặc biệt là người hay gặp chấn thương như Tuấn Anh.

Trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2017, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương nặng. Theo đó, cầu thủ sở hữu ‘đôi chân pha lê’ này đã bị giãn dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Rất may, chấn thương không ảnh hưởng đến xương hay những bộ phận quan trọng khác nên Tuấn Anh không cần phải phẫu thuật như những lần trước đó.

Tuấn Anh, HAGL, tin tức HAGL, Dương Minh Ninh

Tuy vậy, chấn thương của tiền vệ này vẫn là điều khiến HAGL lo lắng bởi trong quá khứ, đã rất nhiều lần Tuấn Anh bỏ lỡ những giải đấu hàng đầu vì lý do này. Trao đổi với báo chí gần đây, HLV của CLB, ông Dương Minh Ninh khẳng định, đội bóng đã chăm sóc rất kỹ cho Tuấn Anh nhưng ‘khi tưởng rằng cậu ấy ổn nhất thì tai họa lại ập đến’.

Cũng theo đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi khẳng định rằng CLB luôn có phương án thay thế Tuấn Anh đó là Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang. Theo đánh giá của ông Dương Minh Ninh, Ngọc Quang là cầu thủ có khả năng bùng nổ lúc cần thiết còn Việt Hưng rất cần mẫn chăm chỉ.

Điều này là khá bất ngờ bởi tại HAGL còn có một cầu thủ tiền vệ khác được đánh giá cao và nổi bật hơn là Minh Vương. Chính Minh Vương là người thừa kế chiếc áo số 8 của Tuấn Anh nhưng không được nhắc tên. Theo lý giải của một số chuyên gia, Minh Vương có xu hướng tấn công cao hơn Tuấn Anh, Ngọc Quang rất nhiều nên không thể là phương án thay thế hợp lý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL tin tức HAGL Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT