Quảng cáo

Công Vinh vào phòng thay đồ, tuyên bố 'tự hào' dù CLB TP.HCM thua trận

Thứ hai, 19/03/2018 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB TP.HCM có bài phát biểu động viên tinh thần các cầu thủ sau trận thua 0-1 trước FLC Thanh Hóa.

Ngày 18/3, CLB TP.HCM đã để thua 0-1 trước đối thủ FLC Thanh Hóa trên sân của đối phương. Dù đây đã là vòng 2 V-League nhưng đều là trận đấu đầu tiên của cả 2 đội nên mang ý nghĩa khá lớn đối với cả 2. Trên sân, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng CLB TP.HCM thi đấu tốt và chỉ chịu thua bởi một tình huống bóng nhanh.

Sau trận đấu, Công Vinh đã tới phòng thay đồ của đội bóng và động viên các cầu thủ. Ông chủ tịch trẻ tuổi khẳng định, đội bóng để lại những dấu ấn tốt bất chấp kết quả bất lợi.

Công Vinh, CLB TpHCM, V-League 2018, FLC Thanh Hóa

Cụ thể, Công Vinh nói với các cầu thủ CLB TP.HCM trong phòng thay đồ: "Bóng đá nó luôn là như vậy. Chúng ta còn 25 trận đấu nữa ở V-League, và sẽ không có chuyện chúng ta thắng được mãi, hay thua được mãi. Thế giới này đội bóng nào cũng phải thua trận cả, vấn đề là họ chấp nhận thua trận như thế nào?

Chúng ta phải nắm tay nhau, tin tưởng lẫn nhau, tin tằng với những gì mà CLB đang thể hiện thì những trận tới chúng ta sẽ chiến thắng. Chúng ta có nhiều dấu hiệu tích cực, thể lực tốt hơn, cả đội đoàn kết hơn, anh em chiến đấu tốt hơn và không vội vàng… Chắc chắn chúng ta sẽ thành công.

Hôm nay, dù đội thua nhưng tôi vô cùng tự hào về các em. Mình đá sân khách, sân bãi xấu, bất lợi nhiều thứ nhưng chúng ta đá ngang ngửa với họ, nhưng bóng đá nó là như vậy. Cứ đá như thế này, trận derby Sài Gòn hay gặp Sanna Khánh Hòa hay SLNA, chắc chắn chúng ta sẽ có lợi."

Trận tới, CLB TP.HCM sẽ gặp CLB Sài Gòn vào ngày 22/3.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TpHCM V-League 2018 FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT