Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo chấm 2 cầu thủ SLNA lên ĐTVN đấu Jordan

Thứ hai, 19/03/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn ấn tượng của hai cầu thủ SLNA đã ghi điểm trong mắt ông Lee Young-jin, trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đang nỗ lực 'vi hành' đến các sân cỏ ở V-League để tìm ra những nhân tố thích hợp triệu tập đấu Jordan ngày 27/3 tới đây. Không thể 'phân thân', HLV người Hàn Quốc đã cắt cử cả trợ lý thân cận nhất là ông Lee Young-jin đi theo dõi một số trận cầu tâm điểm khác ở V-League.

Cụ thể, trợ lý Lee Young-jin đã có mặt trên sân Vinh để theo dõi cuộc đối đầu giữa SLNA và Khánh Hòa. Đây là hai đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng và có nhiều khả năng được gọi lên ĐTQG.

Dù không có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo, nhưng việc trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài cũng khiến các cầu thủ SLNA thi đấu rất quyết tâm. Một số cái tên được kì vọng cũng đã có những màn trình diễn khởi sắc.

Có thể kể đến đó là Phan Văn Đức, cầu thủ cùng U23 VN khuynh đảo châu Á ở VCK U23 vừa qua. Trong suốt 90 phút thi đấu, Văn Đức chơi rất năng nổ. Hoạt động không biết mệt mỏi bên cánh trái, Văn Đức còn để lại dấu ấn bằng những pha xử lý bóng thông minh và quyết đoán.

Cả trận SLNA tung ra 23 cú sút, trong đó Văn Đức đóng góp hơn 1/4 số lần dứt điểm của đội bóng xứ Nghệ. Dù không thể giúp SLNA có điểm nhưng màn trình diễn của Văn Đức đã được trợ lý Lee Young-jin đánh giá rất cao.

hlv park hang seo, viet nam vs jordan, slna, dtvn, phan van duc

Ngoài Văn Đức, một cái tên khác của SLNA cũng được đánh giá rất tốt đó là Khắc Ngọc. Tiền vệ trung tâm này đã tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Vinh ở nhiều đấu trường như V-League, AFC Cup hay cúp Quốc gia. Mùa này anh tiếp tục cho thấy được phong độ rất cao. Khắc Ngọc chứng tỏ mình là ông chủ tuyến giữa của SLNA, với những đường chuyền sáng tạo và dứt điểm cũng cực hay. Trước đó Khắc Ngọc cũng là nhân vật nổi bật được AFC hay tờ Fox Sports Asia đánh giá rất cao.

Được biết sau vòng 3, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập cầu thủ đấu Jordan. Đó là trận đấu cuối cùng của ĐTVN ở vòng loại Asian Cup (VN đã giành vé).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo viet nam vs jordan slna dtvn phan van duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT