Quảng cáo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Alexis Sanchez

Thứ ba, 28/03/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Arsenal đang được rất nhiều CLB lớn để ý tới nhưng có lẽ không mấy ai từng tin rằng Sanchez sẽ tới CLB này.

Tương lai của Sanchez tại Arsenal hiện đang rất bất định. Việc anh bất mãn với chế độ và mục tiêu tại Pháo Thủ đã được tiết lộ từ lâu và trong những ngày qua, cầu thủ này đã có lúc phải ngồi dự bị cho các đồng đội thi đấu. Nụ cười bí hiểm của siêu sao người Chile sau thất bại 1-5 trước Bayern Munich cùng với việc cầu thủ này ngồi dự bị trong trận gặp Liverpool cũng là những yếu tố khiến người ta tin rằng tương lai của anh đã không còn ở sân Emirates.

Bayern Munich mua Alexis Sanchez, Sanchez, tin tuc Arsenal, chuyen nhuong Arsenal, tin tuc bong da hom nay, chuyen nhuong bong da hom nay

Thậm chí hồi đầu tháng Ba này, trang The Times còn cho biết một nhóm CĐV đi tham quan sân Emirates đã được các nhân viên ở đây tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, một nhóm CĐV Arsenal mới đây đã được nghe từ chính các nhân viên hướng dẫn tại sân Emirates khẳng định là Alexis Sanchez sẽ rời đội bóng để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay.

Và theo nhật báo Tây Ban Nha Sports số ra hôm nay, CLB nước Đức Bayern Munich được cho là đã gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức tới cho Arsenal dành cho trường hợp của Sanchez, với giá trị không cao hơn mức 35 triệu bảng mà Pháo thủ mua về từ Barca. Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Sanchez từ vài ngày nay.

Việc Bayern Munich gửi lời mời chính thức cho Sanchez là một bất ngờ lớn, bởi họ chưa bao giờ có tên trong danh sách những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ này. Trước đó, MU, Man City, PSG và thậm chí là một vài CLB Trung Quốc là những đội bóng được báo giới châu Âu điền tên trong thương vụ của ngôi sao người Chile. HLV Pep của Man City được cho là rất ưa thích Sanchez, trong khi MU dẫn đầu cuộc đua trong thời gian dài.

Bayern Munich hiện đang muốn tăng cường hàng công của mình sau khi Ribery và Robben bước vào nửa sau của sự nghiệp, để có thể tiếp tục thống trị nước Đức và cạnh tranh với Real Madrid và Barca trên khía cạnh chuyên môn ở châu Âu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc Arsenal chuyen nhuong Arsenal tin tuc bong da hom nay chuyen nhuong bong da hom nay chuyen nhuong bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT