Quảng cáo

Nóng: Chelsea sắp có tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2017

Thứ hai, 27/03/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Chelsea hôm nay đã chốt xong mọi điều khoản để có thể mang về tiền vệ được đánh giá rất cao của bóng đá châu Âu.

Theo hàng loạt báo giới uy tín từ Anh và Italy thì hôm nay, Chelsea và Monaco đã đạt được thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Ba nguồn tin chính là Tuttosports, Tutto Mercato và Sun Sports đưa tin The Blues đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro (35 triệu bảng). Trước đó, vào ngày 22/3, theo nguồn tin của kênh thể thao uy tín Sky Sports thì CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Bakayoko, Chelsea đón tân binh đầu tiên, CLB Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Như vậy, với việc đạt được thỏa thuận với CLB AS Monaco và cá nhân Bakayoko, coi như thương vụ đã hoàn tất và Chelsea sẽ có một tân binh chất lượng trong mùa hè. Tờ báo Italy còn khẳng định hợp đồng của Bakayoko ở Chelsea sẽ có thời hạn năm năm.

Con số 35 triệu bảng chưa phải là một kỷ lục cho một tiền vệ phòng ngự. Cụ thể, ở vị trí này, N’golo Kante (Chelsea) đang nắm kỷ lục chuyển nhượng với giá 36 triệu bảng, còn ở vị trí tiền vệ nói chung Paul Pogba (MU) đang nắm kỷ lục với giá chuyển nhượng 89 triệu bảng.

Theo báo giới vào ngày hôm nay, Chelsea đã đả bại Real Madrid và Barcelona để có được chữ ký của Bakayoko. Những thông tin này ngược lại hoàn toàn với những thông tin trước đó khi MU, Arsenal và Juventus mới là những đội bóng được liên hệ với chàng tiền vệ người Pháp. Cụ thể, báo giới Anh rầm rộ đưa tin chính MU và HLV Mourinho mới là đội đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ này, ngay từ tháng Mười năm 2016.

Tiemoue Bakayoko năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ có xu hướng phòng ngự. Anh bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2013, chuyển sang thi đấu cho Monaco từ năm 2014 và có được 110 lần ra sân xuyên suốt sự nghiệp của mình, ghi được 6 bàn thắng (tính cho tới ngày 22/3/2017). Tiemoue Bakayoko mới đây cũng là tân binh của ĐTQG Pháp. Ở trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp C1 khi Monaco gặp Man City, Bakayoko là người ghi bàn thắng cuối cùng giúp Monaco đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong bong da hom nay tin chuyen nhuong chinh thuc chelsea don tan binh dau tien tin chuyen nhuong noi bat ngay 27/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT