Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/3: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao

Thứ ba, 28/03/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ 2 cầu thủ đã đạt được thoả thuận với Man Utd; Vượt nhiều đối thủ lớn, Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên… là những thông tin chuyển nhượng sáng 28/3.

Tiết lộ 2 cầu thủ đã đạt được thoả thuận với Man Utd

Theo Vincent Rodriguez, 2 cầu thủ đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Man United là Victor Lindelof của Benfica và Antoine Griezmann, tiền đạo thuộc Atletico Madrid.

Victor Lindelof và Antoine Griezmann được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến MU

“Manchester United đã đạt được thoả thuận với Hợp đồng của Victor Lindelof và Antoine Griezmann. Giờ đội bóng chờ thời điểm để chính thức đặt giá mua”, trích thông báo của Vincent Rodriguez vừa đăng tải trên mạng xã hội.

Vượt nhiều đối thủ lớn, Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên

Truyền thông Anh đưa tin Chelsea đạt thỏa thuận với Rangers để sở hữu Billy Gilmour. Đây là tài năng trẻ được nhiều đội bóng lớn châu Âu để mắt, trong đó có MU, Man City và Barca.

Chelsea phải chi 500.000 bảng cho đội bóng của Scotland Rangers trong vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge phải chờ đến ngày 11/6 tới mới chính thức sở hữu Billy Gilmour. Lý do là lúc đó tài năng trẻ người Scotland mới đủ 16 tuổi.

Không rời Arsenal, Wenger nhắm mua thủ thành Kasper Schmeichel

Theo Daily Mirror, HLV Wenger muốn chiêu mộ thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester nhằm thay thế David Ospina và tạo sự cạnh tranh lớn với vị trí số 1 của Petr Cech. Đây là động thái khá rõ ràng cho thấy HLV người Pháp sẽ ở lại Arsenal bất chấp làn sóng phản đối vừa qua.

Thủ thành Kasper Schmeichel đang thể hiện phong độ tuyệt vời cùng Leicester trong mùa giải này. Anh là nhân tố quan trọng giúp The Foxes giành quyền vào vòng tứ kết Champions League và góp công lớn trong việc giúp đội bóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và hướng tới vị trí an toàn trong cuộc đua trụ hạng ở Premier League.

Neymar hưởng lương cao thứ 2 thế giới nếu gia nhập Man Utd

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị 200 triệu euro (173 triệu bảng) nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Barcelona. Đồng thời đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng biến chân sút người Brazil trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới với mức lương 416 nghìn bảng mỗi tuần (đứng sau Carlos Tevez - 615.000 bảng/tuần).

Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với Barcelona còn thời hạn đến năm 2021. Anh đã phát triển thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalan vào mùa hè năm 2013. Sau gần 4 mùa bóng thi đấu cho đội chủ sân Camp Now, chân sút  sinh năm 1992 đã có 176 trận và ghi 99 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng Tổng hợp tin chuyển nhượng CHuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT