Quảng cáo

Bóng đá TBN 27/3: Messi yêu cầu Barca thanh lý 5 đồng đội

Thứ hai, 27/03/2017 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi yêu cầu Barca thanh lý gấp 5 đồng độ; La Liga cam kết chăm sóc đặc biệt thị trường Đông Nam Á; La Liga cam kết chăm sóc đặc biệt thị trường Đông Nam Á... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi yêu cầu Barca thanh lý gấp 5 đồng đội

Theo Diario Gol, chưa cần biết ai sẽ tới nắm quyền chỉ đạo tại Nou Camp trong mùa giải năm sau, nhưng đã có 5 cái tên có khả năng sẽ phải tìm cho mình đội bóng mới vì không nhận được đánh giá cao của... Messi, ngôi sao có tiếng nói rất lớn tại Barcelona trong những năm qua. 3 cái tên đầu tiên mà ngôi sao người Argentina muốn đẩy khỏi Nou Camp chính là Andre Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer. Đây đều là những cầu thủ được Enrique mang về những lại chẳng để lại được chút dấu ấn nào trong những năm qua. 2 cái tên tiếp theo cũng đang khó sống tại Barcelona đó chính là Arda Turan (30 tuổi) và Jeremy Mathieu (33 tuổi).

Messi muốn loại 5 cầu thủ khỏi Barcelona

La Liga cam kết chăm sóc đặc biệt thị trường Đông Nam Á

Trong nỗ lực đưa giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha đến với khu vực Đông Nam Á, ngày 23/3 vừa qua, BTC La Liga đã tổ chức sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Singapore. Tại buổi lễ, chủ tịch La Liga Javier Tebas nhấn mạnh: "Singapore sẽ là cửa ngõ để chúng tôi quảng bá về phía Đông Á, từ đây chúng tôi muốn người hâm mộ có được nhiều sự hài lòng hơn với giải đấu". Thông cáo báo chí cũng nói rõ: "La Liga muốn phổ biến giải đấu đến Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam".

Bên cạnh đó, ông Tebas nhấn mạnh: "Chúng tôi đã và đang thay đổi lịch thi đấu nhằm phục vụ tốt hơn cho người hâm mộ giải đấu tại khu vực Đông Nam Á. Và chúng tôi sẽ tiếp tục thay đổi các khung giờ thi đấu để họ có thể theo dõi vào một khung giờ phù hợp".

Lộ danh sách mua sắm của Real Hè này

Huấn luyện viên Zinedine Zidane được cho là đã đề nghị lên ban lãnh đạo Real Madrid mua một thủ môn, một hậu vệ cánh trái, hai tiền vệ và một tiền đạo Hè tới. David de Gea sẽ là phương án A, còn Thibaut Courtois sẽ là phương án B cho vị trí khung gỗ của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở các vị trí khác trong hàng thủ, với việc hậu vệ trái Fábio Coentrão sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè, Theo Hernández của Deportivo Alavés là mục tiêu dự bị hợp lý cho Marcelo. Nếu Pepe quyết định ra đi, Jesús Vallejo sẽ được gọi về từ Eintracht Frankfurt.

Ở hàng tiền vệ, Eden Hazard dĩ nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Ở hàng tiền đạo,  nếu Álvaro Morata quyết ra đi, Kylian Mbappé và Sergio Agüero sẽ là những cái tên chất lượng thay thế.

Real giữ chân hai hậu vệ cánh đến năm 2022

Trang AS đưa tin Dani Carvajal và Marcelo vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm với Real Madrid, tuy nhiên, họ đã nhận được phần thưởng là bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2022 sau khi thể hiện phong độ ổn định. Giám đốc thể thao Real chia sẻ: “Đội bóng thật may mắn khi có hai hậu vệ cánh xuất sắc Carvajal và Marcelo. Họ sẽ được tăng lương trong hợp đồng mới”.

Barca nhắm sao lạ Monaco

Không phải “Henry mới” Kylian Mbappé hay “tiểu Makelele” Tiemoué Bakayoko, ngôi sao thuộc biên chế Monaco được nhà ĐKVĐ La Liga để mắt lại là Thomas Lemar. 21 tuổi, chơi tiền đạo, Lemar đã có ra sân 76 trận cho đội bóng Công quốc sau 2 mùa giải (ghi 16 bàn). Anh cũng góp mặt ở mọi cấp đội ĐT của Pháp, từ U17 đến ĐTQG.

Morata sẵn sàng dứt áo ra đi

Nguồn tin từ AS cho biết huấn luyện viên Antonio Conte đã thuyết phục chủ tịch Abramovich duyệt chi 65 triệu euro để đón chân sút người Tây Ban Nha về Stamford Bridge khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Tiền đạo 24 tuổi không được huấn luyện viên Zinedine Zidane trọng dụng bất chấp hiệu suất ghi bàn ấn tượng hơn hẳn so với Karim Benzema. Trong khi chân sút người Pháp cần 174 phút để ghi được một bàn thắng tại La Liga thì con số này với Morata chỉ là 111. Cũng theo một người bạn của Morata tiết lộ, tâm trí của tiền đạo người Tây Ban Nha lúc này “màu xanh đang thắng thế so với màu trắng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT