Quảng cáo

Điểm tin tối 27/3: Sắp xong tương lai Hazard

Thứ hai, 27/03/2017 19:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sắp xong tương lai Hazard; HLV Hữu Thắng thận trọng trước Afghanistan; ĐT Tây Ban Nha tạo chiến tích khó tin... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

Sắp xong tương lai Hazard

Nhật báo Marca cho hay Hazard và Real Madrid đã đạt được một thỏa thuận ngầm rằng một khi Los Blancos đặt vấn đề, anh sẽ lắng nghe và nghiêm túc cân nhắc về chuyện tương lai. Diario Gol thậm chí khẳng định cầu thủ người Bỉ đã gật đầu đồng ý trở thành Galacticos tiếp theo. Nguồn tin này còn tiết lộ chi tiết hơn: Hazard đã sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Madrid bằng cách tìm được nhà cho cả gia đình và tìm trường học cho 3 người con.

VTV6 trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam

Cuộc đối đầu Afghanistan -Việt Nam trong khuôn khổ bảng C vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 21 giờ tối mai (28/3) và được tường thuật trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD. Đây là trận đấu mở màn vòng loại cuối Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam và là trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng trong năm 2017. Để chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Việt Nam vừa trải qua trận hòa 1-1 với Đài Loan Trung Quốc tại Hàng Đẫy hôm 22/3.

NHM có thêm lựa chọn xem Việt Nam đấu Afghanistan

HLV Afghanistan có kế sách ‘khóa’ Xuân Trường

Với những kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu, HLV Otto Pfister tự tin giao Farshad Noor theo kèm và khóa chặt ngòi nổ bên phía tuyển Việt Nam là Lương Xuân Trường. "Farshad Noor có tố chất của những tiền vệ hàng đầu, chắc chắn cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Có Farshad Noor, đội bóng sẽ mạnh hơn trong khâu phòng ngự từ xa." HLV Otto Pfister cho hay.

HLV Hữu Thắng thận trọng trước Afghanistan

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Afghanistan vs Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Theo tôi ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu ngày mai. Điểm mạnh của Afghanistan là nền tảng thể lực. Họ có lối chơi kỹ thuật bóng ngắn rất tốt."

ĐT Tây Ban Nha tạo chiến tích khó tin

Trong 24 năm qua, đội tuyển Tây Ban Nha chưa nếm thất bại nào ở vòng loại World Cup. Trong quá khứ, đội tuyển Tây Ban Nha từng được gọi với biệt danh “ông vua vòng loại”. Biệt danh ấy ám chỉ việc La Roja thi đấu rất ấn tượng ở vòng loại nhưng không thành công ở các VCK World Cup. Tính tới trận thắng Israel 4-1 vừa qua, Tây Ban Nha đã có tổng cộng 57 trận bất bại ở vòng loại World Cup (thắng 44, hòa 13). Tính ra, chiến tích bất bại của đoàn quân áo đỏ đã được duy trì suốt 24 năm qua. Lần cuối cùng đội bóng xứ sở bò tót để thua ở vòng loại World Cup là vào tháng 3/1993. Khi đó, La Roja đã chạm trán đối thủ khá mạnh là Đan Mạch của Peter Schmeichel, Michael Laudrup và đã để thua với tỷ số 0-1.

Napoli nhận án phạt từ UEFA

Napoli sẽ phải nộp phạt 38.000 Euro vì để CĐV chiếu laser, chặn cầu thang và bắn pháo hoa trong thất bại 1-3 trước Real Madrid tại Champions League hồi tuần trước.

Pirlo không thích so sánh với Verratti

Marco Verratti vẫn được giới chuyên môn đặt cho biệt danh “tiểu Pirlo” nhờ kĩ thuật cùng tư duy chơi bóng đặc biệt. Tuy nhiên mới đây, đích thân Andrea Pirlo “xịn” đã lên tiếng bày tỏ thái độ không hài lòng với sự so sánh trên. Theo tiền vệ 37 tuổi, lối chơi của anh và người hậu bối hoàn toàn khác nhau. "Nhiều người so sánh tôi với Verratti, tôi thích cậu ấy cũng như Roberto Gagliardini (Inter) nhưng chúng tôi sở hữu lối chơi hoàn toàn khác nhau. Thật lòng mà nói, tôi chưa  thấy tiền vệ nào thể hiện phong cách tương tự mình, dù bọn họ đều rất tài năng!”, trích lời Pirlo.

ĐT Hà Lan tính mời Van Gaal tái xuất

Ngay sau khi sa thải Danny Blind vì thành tích yếu kém, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đang gấp rút tìm kiếm cái tên phù hợp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Bên cạnh dó, những người đứng đầu nền bóng đá “xứ sở hoa tu-lip” cũng cũng dự định mời cựu “thuyền trưởng” Louis Van Gaal trở lại đảm nhận vị trí giám đốc kĩ thuật. Chiến lược gia 65 tuổi vẫn “ngồi chơi xơi nước” kể từ thời điểm chia tay MU cuối mùa giải 2015/16. Hiện tại, Hà Lan đang xếp thứ 4 bảng A, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (7 điểm/5 trận).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan