Quảng cáo

Barca tính chiêu mộ hàng loạt sao Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 11/01/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barcelona vừa mãn hạn cấm chuyển nhượng của FIFA và giờ đây họ đang ngắm đến một loạt những cái tên để bổ sung vào đội hình, đáng chú ý có Stones, Ramsey và Bellerin.

 

Barca, Barcelona, Barca chuyển nhượng, la Liga, Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh chuyển nhượng, Stones, John Stones, Ramsey, Aaron Ramsey, Bellerin, Hector Bellerin

Ba cái tên mà Barcelona đang nhắm tới, Ramsey (trái), Bellerin (trên) và Stones

CLB xứ Catalans vừa mới chào đón sự gia nhập chính thức của Adra Turan và Aleix Vidal sau khi thực hiện xong án cấm chuyển nhượng, đây đang là những sự bổ sung vô cùng cấn thiết cho thày trò HLV Enrique do đội hình trước đó của họ không quá dày.

Các cầu thủ Barca trước đó đã phải căng sức ra để thi đấu trong nhiều mặt trận liên tục như La Liga, Champions League, Cúp QG Tây Ban Nha và các trận siêu Cúp mà không có nhiều sự thay thế khả dĩ ở trên băng ghế dự bị.

Nhận thấy sự mỏng manh trong đội Một của mình, Barcelona đang ráo riết tìm những mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ sau 1 năm “được mua nhưng không được dùng”.

Cụ thể, CLB xứ Catalans đang để mắt tới 3 ngôi sao trẻ của giải Ngoại hạng Anh, đó là John Stones của Everton, Aaron RamseyHector Bellerin của Arsenal. Đặc biệt, Bellerin vốn là cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia.

Cả ba cầu thủ này đều đáp ứng các tiêu chí của Barca, vừa còn trẻ và vừa đã khẳng định được đẳng cấp. Ngay cả Ramsey dù đã nổi lên nhiều năm qua, nhưng cũng chỉ 25 tuổi. Trong khi đó, Stones và Bellerin lần lượt chỉ là 21 và 20 tuổi.

Barca vốn có truyền thống mua lại những cựu tài năng lò La Masia trong những năm qua, như Gerard Pique, Cesc Fabregas và mới nhất là Jordi Alba. Họ hẳn còn đang rất thèm khát Bellerin, khi mà Dani Alves đã luống tuổi, còn cầu thủ của Arsenal đang là hậu vệ phải sáng giá nhất thế giới.

Được biết, Arsenal đang muốn có ít nhất 50 triệu bảng cho riêng Ramsey, còn mức giá mà Bellerin và Stones đang sở hữu chắc chắn là không hề ít. Nên nhớ, hồi đầu hè, Everton đã từ chối mức giá 35 triệu bảng của Chelsea cho trung vệ trẻ John Stones.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Barca chuyển nhượng la Liga Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Stones John Stones Ramsey Aaron Ramsey Bellerin Hector Bellerin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT