Quảng cáo

Zidane: ‘Tôi là CĐV của Barca’

Thứ sáu, 08/01/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trớ trêu thay khi huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane lại là một CĐV của Barcelona khi còn bé.

VIDEO: Zidane từng dằn mặt HLV Enrique khi còn là cầu thủ

 

Zinedine Zidane là hiện thân của triết lý bóng đá mang tên "dải ngân hà" mà chủ tịch Florentino Perez xây dựng trong nhiều năm qua. Ông được coi là đầu tàu dẫn dẵn những Beckham, Ronaldo, Roberto Carlos… trong khi nguyên Galaticos đầu tiên của đội bóng Real Madrid.

Real Madrid, Zidane, Zinedine Zidane, Barcelona, Real Barca, El Classico, Zidane là fan Barca, Zidane là CĐV Barca, Barca

Zidane là CĐV của Barcelona trước khi đến Real Madrid

Ông mới được bổ nhiệm làm HLV của Kền kền trắng trong tuần qua sau khi BLĐ đội bóng này quyết định sa thải Rafa Benitez. Với nhiều năm cống hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở cả việc thi đấu và công tác huấn luyện, cựu tiền vệ người Pháp đang rất được lòng các CĐV nơi đây.

Tuy nhiên, có một sự thật ít ai biết là Zidane từng rất hâm mộ CLB Barcelona, kỳ phục địch thủ của Real Madrid. Anh từng phát biểu trên truyền hình : "Tôi yêu thích Juventus của Ý và Barcelona của Tây Ban Nha" khi còn khoác áo Juventus.

Zidane là cầu thủ của Juventus từ năm 1996-2001, trước khi đầu quân cho Real Madrid sau đó và trở thành biểu tượng của CLB này trong nhiều năm qua. Hôm qua, Zidane đã có buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real và các CĐV tỏ ra rất hài lòng với vị thuyền trưởng mới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Zinedine Zidane Barcelona Real Barca El Classico Zidane là fan Barca Zidane là CĐV Barca Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT