Quảng cáo

Luis Suarez dính án treo giò, Barca quyết kháng cáo

Thứ bảy, 09/01/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có án phạt cho tiền đạo Luis Suarez, Barca đã lên tiếng quyết kháng cáo đến cùng về thương vụ này.

Luis Suarez,Luis Suarez bị treo giò,Luis Suarez dính án treo giò, Barca quyết kháng cáo,barca, cúp nhà vua tây ban nha, espanyol, real madrid, tây ban nha, la liga, tiền đạo uruguay,nou camp, messi,neymar

Suarez 'cay mũi' khi bị đối thủ lăng mạ

Sự cố đã xảy ra trong trận đấu vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN giữa Barcelona và Espanyol hồi giữa tuần qua.  Mang tính chất của một trận đấu loại trực tiếp nên hai bên đã thi đấu khá quyết liệt với nhiều pha phạm lỗi thô bạo. Trận derby xứ Catalan càng trở lên nóng hơn khi hai bên đã có những xung đột trên sân cùng hai tấm thẻ đỏ cho hành vi chơi xấu của các cầu thủ Espanyol.

Bất mãn trước cách đá của đối thủ, ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã chờ sẵn đối thủ trong đường hầm và chửi bới: “Tao đang đợi chúng mày. Hãy đến đây! Chúng mày là những kẻ cặn bã”. Khi nghe lời đe dọa của Suarez, nhóm cầu thủ Espanyol cũng không vừa và đã đáp trả: “Tới đây mà đánh chúng tao này”. Rất may, nhân viên an ninh và BHL của hai đội có mặt kịp thời để ngăn cản trước khi vụ việc xấu đi.

Theo lý giải của trọng tài Martinez Munuera, nguyên nhân của vụ việc này được giải thích rằng Pape Diop của Espanyol đã có những lời lẽ xúc phạm với mẹ của Luis Suarez ở trên sân đấu. Và dù sau đó cầu thủ của Espanyol đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng đó là không đủ để làm nguôi cơn giận của cựu tiền đạo Liverpool. Tuy nhiên với hành vi phi thể thao ngoài sân, Luis Suarez vẫn bị LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định treo giò 2 trận ở Cúp Nhà vua.

Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiến dịch đoạt cúp của Barca. Do đó, BLĐ đội bóng này đã gửi đơn kháng án lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm hy vọng được xóa án hoặc giảm bớt hình phạt cho Suarez. Mất Suarez, Barca sẽ gặp không ít khó khăn trong trận đấu lượt về Cúp nhà vua TBN trên sân của Espanyol vào ngày 14/1 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Luis Suarez bị treo giò Luis Suarez dính án treo giò Barca quyết kháng cáo barca cúp nhà vua tây ban nha espanyol real madrid tây ban nha la liga tiền đạo uruguay nou camp messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT