Quảng cáo

Barca đau đầu khi Luis Suarez sắp dính án phạt nặng

Thứ năm, 07/01/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành vi không đúng mực của ngôi sao người Uruguay trong trận đấu muộn vòng 1/8 Cúp nhà Vua đêm qua (6/1) có thể khiến nhà ĐKVĐ chịu cảnh mất người trong thời gian tới.

Khác với trận đấu đầu năm mới tại sân Cornellà-El Prat, trong cuộc tái ngộ lần này tại Nou Camp, Barca đã vượt qua người hàng xóm khó chịu bằng tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Messi cùng các bàn thắng của Pique và Neymar. Đây sẽ là một trận đấu thành công của đội chủ nhà nếu không có những hành vi bạo lực cùng chuyện đáng tiếc của Luis Suarez.

ngôi sao người Uruguay,vòng 1/8 Cúp nhà Vua tây ban nha,Cúp nhà Vua tây ban nha,Barca,Luis Suarez, real madrid,la liga, messi, pique, neymar, luis enrique

Suarez tính đòi lại công bằng cho đồng đội

Trận derby xứ Catalan luôn ẩn chứa những pha chơi xấu và lần này cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là cách hành xử không đẹp của đội khách Espanyol dẫn tới việc họ bị mất Hernan Perez và Pape Diop sau các tấm thẻ đỏ. Bất bình với hành vi thiếu fair-play của đối thủ, Luis Suarez đã chực sẵn ở đường hầm sân Bernabeu để trút cơn tức giận lên các cầu thủ đội khách.

Theo nguồn tin của AS, ngay khi các cầu thủ Espanyol xuất hiện, Suarez định lao vào gây sự với những lời lẽ hậm hực và đe dọa. Rất may, các nhân viên an ninh và HLV 2 đội đã kịp thời ngăn cản ý định của tiền đạo người Uruguay.

Theo báo cáo của trọng tài Jan Martinez Munuera, Diop (Espanyol) đã bị đuổi khỏi sân vì lời lẽ lăng mạ cầu thủ Barca. Đây có lẽ là lý do khiến Suarez không giữ nổi bình tĩnh và phải phản ứng sau khi trận đấu kết thúc.

Dù sự việc chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng tiền đạo Luis Suarez vẫn phải đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Nhẹ nhất, tiền đạo người Uruguay sẽ bị 'treo giò' ở trận lượt về tại sân của Espanyol. Và nghiêm trọng hơn, anh có thể sẽ phải vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới của Barca.

Hiện tại, tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đang đợi bản tường trình của tổ trọng tài và những người chứng kiến vụ việc để đưa ra phán quyết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngôi sao người Uruguay vòng 1/8 Cúp nhà Vua tây ban nha Cúp nhà Vua tây ban nha Barca Luis Suarez real madrid la liga messi pique neymar luis enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT