Quảng cáo

Barca sẽ chi tiền tấn, ‘Messi mới’ sắp được thi đấu cạnh Messi

Thứ ba, 26/01/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao đang lên của Juventus, "Messi mới" Paulo Dybala, đang được CLB Barcelona để ý tới và chính anh cũng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cạnh người đàn anh, Lionel Messi.

Dybala, Barca mua Dybala, Barcelona mua Dybala, Messi, Lionel Messi, Paulo Dybala, Messi mới, Juventus, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juve

Paulo Dybala đang là "Messi mới" thành công nhất

Vào ngày Chủ nhật vừa qua, Juventus đã có chiến thắng 1-0 trước AS Roma một cách đầy thuyết phục để tiếp đà thăng hoa với 11 chiến thắng tại Serie A liên tiếp. Và người nổ súng không ai khác chính là Paulo Dybala, cầu thủ trẻ người Argentina mới chuyển đến thành Turin hồi đầu hè. Anh được báo giới châu Âu ví như là một “Messi mới”

Sẽ không quá khi nói Paulo Dybala đang là cầu thủ nổi bật nhất của Juventus trong mùa giải năm nay. Cựu tiền đạo của Parlemo đã có 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải này, khỏa lấp hoàn toàn sự ra đi của siêu sao Carlos Tevez và sự sa sút của Morata. Trong khi đó, tân số 10 của Bà Đầm Già, Paul Pogba, chỉ thực sự trở lại từ sau tháng 11.

Và mới đây, đích thân GĐĐH của Barcelona, Roberto Fernandez, đã đến Italia để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo trẻ tuổi này. Ông có vẻ rất ưng tài năng của Dybala và sẵn sàng đề nghị BLĐ Barca chi nhiều tiền để mua anh về.

Dybala gia nhập Juventus từ mùa hè với giá trị khoảng 32 triệu euro, tuy nhiên, để khiến anh rời khỏi thành Turin, có thể Barca sẽ phải chi hơn 55 triệu euro.

Trong khi đó, đích thân Dybala đã thể hiện mong muốn được thi đấu bên cạnh người đàn anh, Lionel Messi trên truyền hình: “Tôi rất muốn được thi đấu bên cạnh Messi nhưng lúc này chỉ là cấp đội tuyển, còn tương lai thì không ai đoán trước được cả. Điều quan trọng lúc này đối với tôi là tiếp tục cống hiến và thi đấu hết mình cho Juve.”

Có vẻ như ‘Messi mới’ rất muốn được thi đấu bên cạnh người đàn anh Messi ‘hàng thật’.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Barca mua Dybala Barcelona mua Dybala Messi Lionel Messi Paulo Dybala Messi mới Juventus chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT