Quảng cáo

Dybala: Khoác áo Juventus đã thay đổi cuộc đời tôi

Thứ năm, 07/01/2016 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala đã ghi được 11 bàn thắng trong mùa giải này sau trận đấu tối hôm qua, cho rằng mình đã trưởng thành hơn khi chuyển đến khoác áo Juventus.

Video bàn thắng: Juventus 3-0 Hellas Verona (Vòng 18 Serie A)

 

Dybala, Paulo Dybala, Messi mới, Messi, Juventus, Juventus 3-0 Verona, Dybala tỏa sáng

Dybala đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus

Paulo Dybala hôm qua đã được một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trong trận đấu gặp Verona ngày hôm qua, giúp cho Juventus giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Serie A mùa giải này. Anh sau đó tự nhận mình đã hoàn thiện hơn kể từ khi chuyển đến đội bóng thành Turin.

Dybala, người được coi là Messi mới của Argentina, nay đã có được 11 bàn thắng cho CLB mới và cho rằng khởi đầu trong mơ này xuất phát từ việc trưởng thành trong suy nghĩ khi được chơi bóng cho Juventus.

“Khi tôi tới đây, tôi đã nhận ra rằng một người có được tinh thần mạnh mẽ sẽ có ý nghĩa quyết định tới mọi việc.” Anh nói với báo chí. “Ví dụ trong một trận đấu, khi tôi để mắt bóng thì tôi sẽ nỗ lực cướp lại bóng ngay lập tức.”

“Tôi không tự nhận mình là một thủ lĩnh ở trên sân bởi xung quanh tôi là rất nhiều cầu thủ vừa tài năng lại có thừa kinh nghiệm. Nhưng khi được khoác áo Juventus, tôi cảm thấy trách nhiệm lớn lao, đi kèm với cảm giác về sự trưởng thành.”

Dybala cũng thừa nhận sự chăm chỉ tập luyện các tình huống cố định ở trên sân tập giúp anh đang trở thành mối nguy hiểm khi được tham gia đá phạt.

“Hãy nhìn xem, tôi đã sút một quả tuyệt vời từ pha đá cố định và thủ môn không hề có cơ hội để cản phá. Đó là sự nỗ lực tập luyện tuyệt vời của bản thân trên sân tập.”

 

 

Dybala chuyển đến Juventus từ Parlemo hồi đầu hè năm nay với giá khoảng 32 triệu euro (với 8 triệu cộng thêm). Anh từng được ví với Messi với Aguero ở khả năng đi bóng và dứt điểm. Mới đây anh đã chọn Argentina làm ĐTQG mà cầu thủ này sẽ thi đấu thay vì chọn Italia. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Paulo Dybala Messi mới Messi Juventus Juventus 3-0 Verona Dybala tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT