Quảng cáo

Báo Hàn khen ngợi, gọi đội U23 Việt Nam là ‘thế hệ vàng’

Thứ hai, 18/12/2017 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới Hàn Quốc rất quan tâm tới hành trình của HLV Park Hang Seo và các học trò cho quá trình chuẩn bị VCK U23 châu Á 2018.

Kể từ sau khi HLV Park Hang Seo nhận việc tại ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, báo giới Hàn Quốc bắt đầu quan tâm hơn tới bóng đá tại xứ sở đất nước hình chữ S. Với những chiến tích mới nhất ở giải M150 Cup, họ đánh giá chúng ta đang có một lứa cầu thủ rất chất lượng.

Cụ thể, tờ Choson và Daum đã có những nhận xét về đội bóng áo đỏ một cách rất tích cực. Họ dựa vào những dẫn chứng trong quá khứ để nhận định về những học trò của HLV Park Hang Seo: “Đội U23 Việt Nam vừa có chiến thắng trước Thái Lan, một kỳ phùng địch thủ lớn nhất, với tỷ số 2-1. Đã từ rất lâu rồi bóng đá Việt mới lại có được thành tích vẻ vang ấy.

U23 Việt Nam, Hàn Quốc, U23 châu Á 2018, Park Hang Seo

Đội U23 Việt Nam hiện nay được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc. Với những ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, họ được kỳ vọng sẽ là thế hệ vàng của bóng đá nước này trong những năm tới.”

“Ở trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã phải thi đấu rất bản lĩnh trước sức ép từ khán giả và cả đối thủ khó chơi. Hàng thủ vẫn mắc lỗi nhưng có thể thấy U23 Việt Nam thi đấu rất xuất sắc trên hàng công với những pha tấn công, phản công nguy hiểm.

Việt Nam đã có nhiều tiến bộ sau những ngày đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Các trợ lý người Hàn Quốc phối hợp rất ăn ý và tỏ ra quyết tâm trong các buổi tập bất chấp rào cản ngôn ngữ. Kỹ năng của U23 Việt Nam khá tốt nên các HLV Hàn Quốc đang cố gắng tạo những tư duy chơi bóng hiệu quả. Nhờ đó, U23 Việt Nam đã có những tiến bộ đáng kể” – tờ Daum viết.

Sau khi kết thúc M-150 Cup tại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam đã lên đường trở về nước vào ngày 16/12 và tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ từ ngày 18/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào một trận giao hữu khác.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Huyndai FC sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/12 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

VIDEO: Hành trình ấn tượng của U23 Việt Nam trên đất Thái

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Hàn Quốc U23 châu Á 2018 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT