Quảng cáo

Buriram United trả 3 triệu USD, Bầu Đức có bán Công Phượng?

Thứ hai, 18/12/2017 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất kể ĐKVĐ Thai League Buriram United có trả mức giá bao nhiêu cũng khó thuyết phục được Bầu Đức bán Công Phượng.

Mới đây chủ tịch Newin Chidchob của CLB Buriram United đã gây sốt cho cộng đồng bóng đá Việt Nam khi tuyên bố đã chốt xong hợp đồng với một cầu thủ họ 'Nguyễn' nổi bật của ĐT U23 Việt Nam.  Tuy nhiên, vị chủ tịch này vẫn tiếp tục 'thả thính' khi không tiết lộ danh tính của cái tên này và cho biết sẽ công bố vào buổi tiệc cuối năm của CLB Buriram United sẽ được tổ chức vào ngày 31/12 trên sân nhà I-Mobile.

Việc một ngôi sao bóng đá Việt Nam giấu mặt chuẩn bị đầu quân cho đội ĐKVĐ Thai League đã khiến truyền thông Việt Nam sục sôi tìm kiếm cái tên được chủ tịch Newin Chidchob nhắc tới. Theo đó, sau khi loại trừ Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải là 2 cầu thủ nổi bật hơn cả.

ĐKVĐ Thai League, Buriram United, Công Phượng, Bầu Đức, Bóng đá VIỆT Nam, U23 Việt Nam

Hai năm trước khi báo chí Việt Nam xôn xao về một đội bóng bí mật đã trả giá 3 triệu USD để có được chữ ký của Công Phượng. Tuy nhiên Bầu Đức quả quyết tài năng trẻ số 1 của ông là vô giá: "Tôi nghe cấp dưới báo cáo có CLB muốn mua Công Phượng với giá 3 triệu USD. 3 triệu USD thì đừng mơ có Công Phượng, tài năng trẻ của tôi là vô giá và tôi không bán các cháu với bất cứ giá nào".

Lúc được trả giá 3 triệu USD, Công Phượng được coi là tài năng số 1 của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên 2 năm trôi qua, chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi đã không tiến bộ quá nhiều, thậm chí anh còn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM.

Vậy! liệu ở thời điểm hiện tại nếu Buriram United trả mức giá 3 triệu USD, Bầu Đức có bán Công Phượng?. Đây là mức giá khiến Bầu Đức đáng lưu tâm, bởi nó sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam hiện tại là 13 tỷ đồng của Lê Công Vinh năm 2011.

Là người rất tâm huyết với giấc mơ giúp Việt Nam đánh bại người Thái, chắc chắn Bầu Đức sẽ không để những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam chuyển sang chơi bóng tại giải đấu của đối thủ. Ngoài ra, Bầu Đức cùng HLV Chung Hae Seong đang xây dựng kế hoạch đặc biệt nhằm giúp HAGL vô địch V.Legaue 2019, trong đó Công Phượng chính là hạt nhân của kế hoạch này.

Mới đây bầu Đức cũng một lần nữa lên tiếng về tương lai của Công Phượng. Cụ thể ông chủ đội bóng Phố Núi tuyên bố đanh thép sẽ không để bất cứ tài năng nào của đội bóng này sang chơi tại giải Thai League: "Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu".

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng trên đất Thái

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐKVĐ Thai League Buriram United Công Phượng Bầu Đức Bóng đá VIỆT Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT