Quảng cáo

Bất ngờ với mức giá của Công Phượng trước Xuân Trường

Thứ hai, 18/12/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với mức giá của Công Phượng trước Xuân Trường; S.Khánh Hòa quyết đánh bại Muangthong United FC… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 18/12.

VIDEO: Hành trình ấn tượng của U23 Việt Nam trên đất Thái

Sốc với mức giá của Công Phượng trước Xuân Trường

ĐKVĐ Thai League - CLB Buriram United muốn mua cả Xuân Trường và Công Phượng. Bầu Đức cũng cho biết không để hai cầu thủ này đi Thai League: “Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu”.

Công Phượng, Xuân Trường, bóng đá, bong da, bong da viet nam, hagl, bong da v-league, tin tuc bong da

Tuy nhiên, chiều ngược lại thì Công Phượng công khai ý định muốn đến Thai League thi đấu. Tiền đạo HAGL khát khao muốn sang giải đấu số 1 Thái Lan thử sức, nhằm phát triển bản thân. Còn Xuân Trường cũng bỏ ngõ khả năng theo tiếng gọi người Thái. Hiện tại, theo trang định giá cầu thủ - transfermarkt, Công Phượng chỉ có giá 25 nghìn euro, còn Xuân Trường có giá gấp đôi là 50 nghìn euro. Tất nhiên, đây chỉ là định giá cầu thủ còn thực tế, bầu Đức có bán cầu thủ theo giá này hay không thì còn phải xem xét.

S.Khánh Hòa quyết đánh bại Muangthong United FC

Đối thủ ở vòng chung kết của S.Khánh Hòa là CLB SCG Muangthong United FC của Thái Lan. Trận chung kết lượt đi giữa hai đội diễn ra tại Việt Nam vào ngày 23/12, trong khi trận chung kết lượt về diễn ra tại Thái Lan vào ngày 06/01/2018. Hiện tại SCG Muangthong United FC của Thái Lan đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại giải đấu.

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân khẳng định sẽ cùng các học trò tạo nên những bất ngờ trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 23/12 tới đây: “Rõ ràng chúng tôi biết các đội bóng Thái Lan được đánh giá rất cao khi họ đã 2 lần giành chức vô địch giải đấu những năm gần đây. Muangthong United FC cũng là một trong những đội bóng hàng đầu Thái Lan và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu rất tập chung và S.Khánh Hòa sẽ nỗ lực để tìm kiếm một kết quả tốt trong trận đấu lượt đi trên đất Việt Nam”.

Xuân Trường chia sẻ về màn trình diễn thất vọng tại M1-50 Cup

U23 Việt Nam vừa trải qua một giải đấu giao hữu khá thành công tại Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành vị trí thứ 3 sau khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Chia sẻ về thành công đó, đội trưởng Xuân Trường cho biết: “Sau giải đấu vừa rồi, cả đội đã thu được rất nhiều bài học bổ ích. Thể lực của cả đội cũng đã được cải thiện phần nào sau giải đấu đó.

Đặc biệt, sau trận đấu với Thái Lan, tinh thần của cả đội lên rất cao, đó là động lực để mọi người nỗ lực hơn trong các buổi tập sắp tới. Sau khi trở về Việt Nam, thời tiết lạnh hơn khá nhiều, nhưng tinh thần của mọi người đều đang rất tốt. Vấn đề lớn nhất bây giờ của bọn em là sửa chữa những cái sai sót trong giải đấu vừa qua và tiếp tục rèn thể lực cũng như tăng sự gắn kết trong toàn đội vì giải đấu ở Trung Quốc mới là quan trọng nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường bóng đá bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT