Quảng cáo

Xuân Trường và cuộc ‘tái ngộ’ đặc biệt với CLB Ulsan Huyndai

Thứ hai, 18/12/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường có cuộc tái ngộ đặc biệt với HLV của đội bóng Hàn Quốc, CLB Ulsan Huyndai.

Như đã biết, CLB Ulsan Huyndai, nhà vô địch FA Cup Hàn Quốc sắp tới sẽ sang Việt Nam đã giao hữu với đội U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2018. Nhà cựu vô địch AFC Champions League được đánh giá là một trong những đối thủ có phần ‘trên tầm’ của Việt Nam nhưng sẽ mang phong cách của bóng đá Hàn Quốc, một trong những đối thủ cùng bảng của U23 Việt Nam sắp tới.

Cuộc chạm trán này còn chứng kiến một sự tái ngộ đặc biệt khi Lương Xuân Trường sẽ gặp lại người thầy cũ của mình, HLV Kim Do-Hoon. Ông Kim Do-Hoon chính là HLV của Incheon United thời Xuân Trường còn khoác áo CLB này năm 2016.

Xuân Trường, HLV Kim Do-hoon

Lương Xuân Trường ban đầu được đánh giá khá cao khi mới sang Hàn Quốc nhưng anh sau đó không để lại nhiều ấn tượng. Dưới thời HLV Kim Do-hoon, Lương Xuân Trường chỉ được ra sân 1 lần ở K-League và một vài lần ở FA Cup cũng như là R-League. Sau khi CLB Incheon United thay đổi HLV vào cuối năm, Xuân Trường mới được ra sân thường xuyên ở 3 trận đấu cuối cùng của K-League 2016.

Gần đây, HLV trưởng Kim Do Hoon cũng được đánh giá là nhà cầm quân trẻ giàu triển vọng khi chỉ trong vòng hơn 1 năm nắm quyền dẫn dắt Ulsan Huyndai FC ông đã giúp CLB xếp thứ tư tại K-League Classic và sau đó giúp CLB lần đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại FA Cup với thắng lợi chung cuộc 2-1 trước đối thủ mạnh Busan Ipark.

Đầu năm 2016, HLV Kim Do-hoon của Incheon United từng nhận xét về Xuân Trường như sau: “Tôi đã chứng kiến Xuân Trường thi đấu. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt, một phong cách thi đấu rất hiện đại. Vì vậy, Trường có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những cầu thủ khác của Hàn Quốc. Điều quan trọng là cậu ấy phải biết thích nghi và biết cách để lại ấn tượng sau mỗi cơ hội được ra sân”.

 

Thế nhưng rốt cuộc thì Xuân Trường chỉ được ông Lee Do-hoon sử dụng ở những trận đấu không quan trọng. Sau đó, dưới thời HLV Lee Ki-Hung, Xuân Trường mới được ra sân nhiều hơn nhưng không để lại dấu ấn quá đậm nét.

VIDEO: Xem màn trình diễn của Xuân Trường tại K-League

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HLV Kim Do-hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT