Quảng cáo

Bale hết cửa sống tại Real, ‘chuồn’ sang MU

Thứ ba, 25/04/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới một thời đang nhận nhiều chỉ trích từ chính BHL Real Madrid và rất có thể tương lai của anh sẽ không còn nằm ở sân Bernabeu.

Gareth Bale đã về Real Madrid được nhiều năm nhưng chưa bao giờ tầm ảnh hưởng của cầu thủ này thực sự được như kỳ vọng của BHL và NHM đội bóng Hoàng gia. Thậm chí, tại năm thứ 2 tại Madrid, Bale từng nhận nhiều chỉ trích vì phong độ kém cỏi và thi đấu không với quyết tâm cao nhất.

Tại Real Madrid thời điểm này, Bale được mang về với hi vọng sẽ sớm trở thành đầu tàu cho đội bóng nhưng thực tế, anh vẫn chưa thể có tầm ảnh hưởng lớn hơn người đồng đội Ronaldo, dù rằng cựu cầu thủ MU đã đi xuống rõ rệt trong những năm qua và phải thay đổi lối chơi đề phù hợp với tuổi 32. Bale, trong khi đó, vẫn chật vật với những chấn thương liên miên của mình.

Bale, Gareth Bale, MU, tin tuc MU, Real Madrid, tin tuc Real Madrid, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real Madrid

Nhật báo Dario Gol cho hay, những chấn thương liên miên khiến tương lai Gareth Bale ở Bernabeu bị đặt nhiều dấu hỏi. Chủ tịch Florentino Perez rõ ràng không hài lòng khi thể lực là vấn đề gây trở ngại khiến Bale không thể cất cánh sự nghiệp trong màu áo Real.

Sau trận thua Barca, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định nhóm họp về khả năng bán Bale trong thời gian tới, cùng với nhiều thương binh lâu năm khác. James Rodriguez, người thường xuyên phải ngồi ghế dự bị hai năm qua cũng nằm trong danh sách tống tiễn của đội bóng áo trắng.

Nếu rới Real Madrid, khả năng cao nhất là Bale sẽ trở lại nước Anh để khoác áo MU. Trước đây, MU từng hai lần cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Xứ Wales nhưng thất bại, một từ Tottenham, một từ Real Madrid.

Tờ Marca đưa tin, BLĐ “Kền kền” có thể chấp thuận yêu cầu từ phía MU trong thương vụ David de Gea. Đội bóng nước Anh đòi hỏi Gareth Bale di chuyển đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Tham vọng chiêu mộ De Gea - thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha - người năm thứ hai liên tiếp được vinh danh là người gác đền xuất sắc nhất giải Ngoai hạng Anh, chưa khi nào ngừng nghỉ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Gareth Bale MU tin tuc MU Real Madrid tin tuc Real Madrid chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT