Quảng cáo

Bác sỹ HAGL: ‘Tuấn Anh phải làm lại từ đầu’

Thứ sáu, 05/01/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bác sỹ HAGL: ‘Tuấn Anh phải làm lại từ đầu’, Công Vinh sẽ nhập tịch cho Gonzalo... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 5/1.

Bác sỹ HAGL: ‘Tuấn Anh phải làm lại từ đầu’

Do bị chấn thương triền miên, cộng thêm thể trạng không tốt nên tiền vệ gốc Thái Bình sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt. “Thể trạng Tuấn Anh hơi yếu, bởi vậy, cần có kế hoạch dài hơi. Cậu ấy sẽ vừa được bồi dưỡng thực phẩm chức năng để nâng cao thể trạng, phát triển lại hệ thống cơ bắp vừa hồi phục chấn thương gặp phải. Khi nào ổn, mới đưa vào tập thể lực từ đầu để lấy lại phong độ”, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết.

Theo vị bác sĩ của đội bóng phố Núi, quá trình phát triển cơ bắp phải đến hết 25 tuổi mới dừng lại và sẽ theo dõi kỹ các xét nghiệm, thông số mới biết rõ thời gian hồi phục của Tuấn Anh.

Video Tuấn Anh tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2016

Công Vinh sẽ nhập tịch cho Gonzalo

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM sẽ làm thủ tục nhập tịch Việt Nam cho tiền đạo Gonzalo. Cựu binh của CLB Hà Nội đã có 9 thi đấu tại thủ đô trước khi quyết định Nam tiến.

Như vậy, CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ hai ngoại binh, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo để đá cặp với Gonzalo trên hàng công. Hai chân sút ngoại này đều được HLV Toshiya Miura tham khảo trước do cả hai từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Inter không có tiền mua Mkhitaryan hay Pastore

Ban lãnh đạo CLB muốn tăng cường lực lượng ngay trong tháng 1 và mục tiêu của họ là tiền đạo đang thất sủng ở Manchester United Henrikh Mkhitaryan và tiền vệ đang ngồi dự bị ở Paris Saint Germain Javier Pastore.

Tuy nhiên, rắc rối cho Inter là họ không thể tung tiền ra mua cầu thủ khi đang bị hạn chế bởi Luật công bằng tài chính của UEFA. Giải pháp Inter mang đến bàn thương lượng là “mượn trước vào tháng 1 và sẽ mua đứt vào tháng 7”.

Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia thì đấy là điều các đối tác không muốn nghe. Các giám đốc Inter cũng có phương án dự phòng là đem Joao Mario ra làm món hàng trao đổi, song cả Manchester United lẫn Paris Saint Germain đều không quan tâm đến tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Giải pháp cuối cùng là đưa Joao Mario lên sàn chuyển nhượng, hòng bán với giá 40 triệu Euro, nhưng chưa thấy CLB nào quan tâm.

Arsenal muốn giữ chân Theo Walcott

Giáo sư tiết lộ hiện có rất nhiều đội bóng theo đuổi Theo Walcott nhưng quan điểm của ông là muốn giữ chân cậu học trò cưng. Ông nói: "Tôi muốn anh ấy ở lại. Tôi có nghe nhiều tin đồn về Walcott. Đó là sự thật. Nhưng về quan điểm cá nhân, tôi vẫn muốn anh ấy ở lại Arsenal."

Mùa giải này, Walcott không còn nằm trong kế hoạch của Pháo thủ. Anh thường được ra sân ở những trận đấu cúp và chơi không thật nổi bật. Khi mùa giải đã qua nửa chặng đường, Walcott chỉ mới xỏ giày được 423 phút và ghi được 3 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá hôm nay HAGL Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT