Quảng cáo

Arsenal vs Norwich: Chim hoàng yến trong tâm bão - 23h30 ngày 30/4

Thứ bảy, 30/04/2016 03:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng, Norwich còn phải hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này.

Video bàn thắng: Sunderland vs Arsenal (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Trận hòa 0-0 của Sunderland trước chính Arsenal đã chứng kiến Mèo Đen vượt lên trên Norwich trong cuộc đua trụ hạng năm nay, khi họ bằng điểm nhưng hơn Chim hoàng yến về chỉ số phụ. Điều này đẩy đội khách trong trận đấu này vào tình thế khó khăn.

Norwich đã không thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước vì đối thủ của họ vướng vào lịch đá bán kết FA Cup, và thày trò HLV Alex Neil đã đứng ngồi không yên khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Sunderland thi đấu vô cùng ấn tượng trước Sunderland. Nhiều chuyên gia cho rằng, đội bóng của HLV Sam Allardyce đã không may mắn vì bị cầm hòa, trong đó, rõ nhất là pha để bóng chạm tay của Mertesacker.

Arsenal vs Norwich, nhận định Arsenal vs Norwich, nhận định trận đấu Arsenal vs Norwich, nhận định Arsenal, nhận định Norwich, Arsenal, Norwich

Arsenal và Norwich đều đang rất cần điểm

Quay trở lại với cuộc thư hùng tới, Stevens Naismith và các đồng đội sẽ cần phải có một tinh thần thi đấu vô cùng tốt nếu muốn có được một kết quả có lợi trước Arsenal, đội vốn cũng đang rất cần điểm cho cuộc đua top 4. Mbokani đang là tiền đạo tốt nhất mà đội bóng áo vàng có được với... 5 pha lập công và anh sẽ có xuất đá chính trên hàng công, nhưng mọi nhiều tin sẽ lại được đặt vào Redmond, tiền vệ cánh có phong cách thi đấu tương đối dị chủ yếu nhờ vào sự khéo léo. Naismith, kể từ ngày rời Everton vẫn chưa có được phong độ tốt, và Norwich sẽ cần phải cân nhắc sử dụng anh cho trận đấu tới.

Arsenal, như đã nói, đang rất cần điểm để đua top 4. Sự kém sắc của những Iwobi, Giroud, Sanchez trong trận đấu cuối tuần qua khiến giờ họ chỉ hơn MU 5 điểm (MU còn 1 trận chưa đấu) và bằng điểm với Man City, 1 đối thủ khác cũng đang cạnh tranh cho 1 suất dự Champions League. Nếu không thể giành được những kết quả tốt nhất, họ có thể sẽ bật bãi ở vị trí vốn đã quen thuộc bao năm nay, vị trí thứ 4.

Jack Wilshere trở lại thi đấu cho đội U21 cuối tuần trước và nhiều khả năng anh sẽ được ra sân thế chỗ cho Ramsey đã cày ải quá nhiều, trong khi bộ ba IWS sẽ tái hợp với việc Welbeck thế chỗ của Giroud. Còn lại, HLV Wenger sẽ không có quá nhiều sự thay đổi.

Thông tin nhân sự

Arsenal: Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain bỏ ngỏ khả năng ra sân

Norwich: Alexander Tettey, Timm Klose, Andre Wisdom chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 3, hai đội hòa nhau 2 lần và còn lại là 1 trận thắng cho Norwich. Ở lượt đi, 2 đội hòa 1-1. Rộng ra, trong 14 lần gần nhất, Arsenal thắng 7 hòa 6 thua 1.

Trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal thắng 3 hòa 3.

Trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Norwich thắng 2 hòa 1 thua 3.

Norwich không thắng trong 25/28 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Norwich

Arsenal bất bại trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Đây là trận đấu thứ 750 của Wenger tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

    Kèo châu Á
Tài Xỉu Kèo châu Âu
Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
30/04 23:30 Arsenal - Norwich City 2.00 0:1 3/4 1.90 3 1/4 2.10 1.80 1.26 6.10 11.88

 

Trọng tài bắt chính: Mike Jones

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín, Wilshere, Coquelin, Iwobi, Özil, Sánchez, Welbeck.

Norwich (4-4-1-1): Ruddy, Olsson, Bassong, Bennett, Martin, Brady, Howson, O'Neil, Redmond, Naismith, Mbokani.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-1 Norwich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Norwich nhận định Arsenal vs Norwich nhận định trận đấu Arsenal vs Norwich nhận định Arsenal nhận định Norwich Arsenal Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT